Luận án Nghiên cứu biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2

Đối với giáo dục phổ thông (GDPT), Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên (GV) cơ sở GDPT xác định “Kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh (HS)” là một tiêu chí cấu thành năng lực chuyên môn nghiệp vụ của GV phổ thông. Điều đó cho thấy rằng đây là năng lực phản ánh nhu cầu của xã hội đối với nghề nghiệp của mỗi GV. Nhà trường sư phạm hơn ai hết là nơi đào tạo ra những GV tương lai phải đáp ứng những yêu cầu như vậy, nghĩa là nhà trường sư phạm phải chú trọng tổ chức đào tạo hình thành năng lực KTĐG ngay trong quá trình đào tạo ban đầu trong trường sư phạm chứ không đợi đến quá trình tự học, từ rèn luyện trong thực tiễn giáo dục [22]. Đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong những năm qua Bộ GD&ĐT có nhiều đổi mới công tác KTĐG. Công tác KTĐG có nhiều chuyển biến tích cực và đi dần tới thực chất. Tuy nhiên trong thực tiễn công tác KTĐG cũng còn bộc lộ một số hạn chế: Hoạt động KTĐG chưa đảm bảo yêu cầu khách quan, chính xác, công bằng; việc kiểm tra chủ yếu chú ý đến yêu cầu tái hiện kiến thức và đánh giá qua điểm số đã dẫn đến tình trạng GV và HS duy trì học theo lối “đọc chép” thuần tuý, HS học tập thiên về ghi nhớ, ít quan tâm vận dụng kiến thức. Hoạt động KTĐG trên lớp trong hoạt động dạy học chưa được quan tâm thực hiện, các hoạt động đánh giá định kỳ chưa thực sự đồng bộ [17]. Chỉ coi KTĐG là khâu quan trọng trong đánh giá chất lượng và KQHT của người học, chưa quan tâm đến hoạt động tự đánh giá của người học, đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng người học thiếu chủ động và tích cực trong học tập. Công tác đào tạo GV trong các trường sư phạm chưa thực sự quan tâm đào tạo năng lực tiến hành hoạt động KTĐG KQHT cho SV trong suốt quá trình được học tập tại nhà trường mà coi đó là năng lực GV phải tự hình thành trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến GV gặp rất nhiều khó khăn và lúng túng trong tổ chức KTĐG KQHT đối với HS.

pdf302 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 14/01/2024 | Lượt xem: 111 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận án Nghiên cứu biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH VIỆN KHOA HỌC THỂ DỤC THỂ THAO NGUYỄN XUÂN ĐOÀN NGHIÊN CỨU BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH NĂNG LỰC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2 LUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC Hà Nội – 2022 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH VIỆN KHOA HỌC THỂ DỤC THỂ THAO NGUYỄN XUÂN ĐOÀN NGHIÊN CỨU BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH NĂNG LỰC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2 Tên ngành: Giáo dục học Mã ngành: 9140101 LUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC CÁN BỘ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: 1. GS.TS. Lê Quý Phượng 2. PGS.TS. Lê Trường Sơn Chấn Hải Hà Nội – 2022 LỜI CAM ĐOAN Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả trình bày trong luận án là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào. Tác giả luận án Nguyễn Xuân Đoàn MỤC LỤC Trang bìa Trang bìa phụ Lời cam đoan Mục lục Danh mục chữ viết tắt Danh mục bảng, biểu và sơ đồ trong luận án PHẦN MỞ ĐẦU......................................................................................... 1 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU........................... 5 1.1. Đào tạo giáo viên và đặc điểm đào tạo giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục......................................................................................... 5 1.1.1. Đào tạo giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục........................ 5 1.1.2. Đặc điểm quá trình đào tạo giáo viên thể dục thể thao trong quá trình đổi mới giáo dục.................................................................................. 12 1.2. Một số khái niệm có liên quan............................................................ 15 1.3. Khái quát về kiểm tra đánh giá và đổi mới kiểm tra đánh giá.............. 20 1.3.1. Khái quát về kiểm tra đánh giá trong giáo dục ............................. 20 1.3.2. Đổi mới kiểm tra đánh giá trong giáo dục..................................... 31 1.3.3. Những yếu tố cấu thành năng lực kiểm tra đánh giá..................... 33 1.3.4. Năng lực kiểm tra đánh giá trong chuẩn nghề nghiệp của giáo viên... 36 1.4. Khái quát về hoạt động đào tạo và bồi dưỡng năng lực kiểm tra đánh giá cho giáo viên Thể dục thể thao 36 1.4.1. Đặc điểm hoạt động kiểm tra đánh giá trong đào tạo giáo viên Thể dục thể thao........................................................................................... 36 1.4.2. Khái quát về hoạt động đào tạo năng lực kiểm tra đánh giá cho giáo viên thể dục thể thao. 40 1.4.3. Khái quát về hoạt động bồi dưỡng năng lực kiểm tra đánh giá cho giáo viên và giáo viên Thể dục thể thao.. 42 1.5. Các công trình nghiên cứu có liên quan............................................ 43 1.5.1. Những nghiên cứu ở nước ngoài .................................................. 43 1.5.2. Những nghiên cứu ở trong nước .................................................. 46 Tiểu kết chương 1.. 50 CHƯƠNG 2. ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 51 2.1. Đối tượng và khách thể nghiên cứu.................................................. 51 2.1.1. Đối tượng nghiên cứu 51 2.1.2. Khách thể nghiên cứu.................................................................... 51 2.1.3. Phạm vi, thời gian nghiên cứu.. 51 2.2. Phương pháp nghiên cứu................................................................... 51 2.2.1. Phương pháp tổng hợp và phân tích tài liệu.................................. 51 2.2.2. Phương pháp phỏng vấn................................................................ 52 2.2.3. Phương pháp quan sát sư phạm...................................................... 55 2.2.4. Phương pháp kiểm tra sư phạm..................................................... 55 2.2.5. Phương pháp SWOT.. 56 2.2.6. Phương pháp thực nghiệm sư phạm............................................... 57 2.2.7. Phương pháp toán học thống kê..................................................... 59 2.3. Tổ chức nghiên cứu............................................................................. 59 2.3.1. Địa điểm và cơ quan phối hợp nghiên cứu. 59 2.3.2. Kế hoạch nghiên cứu.. 60 CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN.................... 61 3.1. Thực trạng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2............................................................................................................ 61 3.1.1. Thực trạng hoạt động đào tạo chuyên ngành Giáo dục thể chất của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2...................................................... 61 3.1.2. Thực trạng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.............. 77 3.1.3. Bàn luận về kết quả nghiên cứu thực trạng ................................... 86 3.2. Lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2........................................................................ 99 3.2.1. Căn cứ và định hướng lựa chọn các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2......................................... 100 3.2.2. Xác định các nguyên tắc lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2................................................ 103 3.2.3. Lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2....................................................................................... 105 3.2.4. Đề xuất biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2....................................................................................... 109 3.3. Thực nghiệm và đánh giá hiệu quả các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 .......................... 118 3.3.1. Xác định nội dung thực nghiệm...................................................... 118 3.3.2. Xác định tiêu chí đánh giá kết quả thực nghiệm............................ 118 3.3.3. Kế hoạch thực nghiệm................................................................... 121 3.3.4. Kết quả thực nghiệm...................................................................... 122 3.3.5. Bàn luận về các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2................................................................................. 131 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ................................................................... 136 1. Kết luận................................................................................................... 136 2. Kiến nghị................................................................................................. 138 DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC CỦA TÁC GIẢ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN LUẬN ÁN DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT CĐSP : Cao đẳng Sư phạm CNH-HĐH : Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá CTĐT : Chương trình đào tạo ĐHSP : Đại học Sư phạm GD&ĐT : Giáo dục và Đào tạo GDPT : Giáo dục phổ thông GDTC : Giáo dục thể chất GV : Giáo viên HS : Học sinh KQHT : Kết quả học tập KTĐG : Kiểm tra đánh giá NLNN : Năng lực nghề nghiệp NLSP : Năng lực sư phạm SV : Sinh viên TDTT : Thể dục thể thao THCS : Trung học cơ sở THPT : Trung học phổ thông DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ TRONG LUẬN ÁN Bảng Nội dung Trang 3.1 Tổng hợp kết quả đánh giá chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của chuyên gia, cán bộ quản lý ngành GDTC (n = 12) Sau trang 61 3.2 Tổng hợp kết quả đánh giá chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của giảng viên (n = 23) Sau trang 61 3.3 Tổng hợp kết quả đánh giá chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của sinh viên K38, K39, K40 (n = 195) Sau trang 61 3.4 So sánh kết quả đánh giá chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của chuyên gia, cán bộ quản lý ngành với giảng viên khoa GDTC và sinh viên K38, K39 và K40 Sau trang 64 3.5 Tổng hợp kết quả đánh giá thực trạng tổ chức và triển khai hoạt động đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của giảng viên Khoa GDTC (n = 23) Sau trang 70 3.6 Tổng hợp kết quả đánh giá thực trạng tổ chức và triển khai hoạt động đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của sinh viên K38, K39, K40 (n = 195) Sau trang 70 3.7 So sánh kết quả đánh giá thực trạng tổ chức và triển khai hoạt động đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của giảng viên và sinh viên Khoa GDTC Sau trang 70 3.8 Thống kê về đội ngũ giảng viên tham gia đào tạo chuyên ngành GDTC của Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 73 3.9 Tổng hợp ý kiến tự đánh giá của giảng viên khoa GDTC về quá trình tuyển dụng và trình độ chuyên môn (n = 23) Sau trang 74 3.10 Thống kê số lượng cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo chuyên ngành GDTC của Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 76 3.11 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC về thực trạng cơ sở vật chất phục vụ đào tạo (n = 23) Sau trang 76 3.12 Tổng hợp kết quả khảo sát đối với chuyên gia về các tiêu chí đánh giá năng lực kiểm tra đánh giá của sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 12) Sau trang 78 3.13 Tổng hợp kết quả khảo sát đối với giảng viên về các tiêu chí đánh giá năng lực kiểm tra đánh giá của sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 23) Sau trang 78 3.14 So sánh kết quả khảo sát về các tiêu chí đánh giá năng lực kiểm tra đánh giá của sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 giữa chuyên gia với giảng viên Khoa GDTC Sau trang 78 3.15 Tổng hợp kết quả đánh giá về năng lực kiểm tra đánh giá của sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của giảng viên, giáo viên TDTT (n = 233) Sau trang 79 3.16 Kết quả đánh giá năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 195) Sau trang 79 3.17 Tổng hợp kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 74) Sau trang 81 3.18 Tổng hợp kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K39 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 71) Sau trang 81 3.19 Tổng hợp kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 50) Sau trang 81 3.20 Tổng hợp kết quả khảo sát về nhận thức của giảng viên khoa GDTC đối với năng lực kiểm tra đánh giá (n = 23) Sau trang 83 3.21 Tổng hợp kết quả khảo sát về nhận thức của sinh viên K38, K39, K40 đối với năng lực kiểm tra đánh giá (n = 195) Sau trang 83 3.22 So sánh kết quả khảo sát về nhận thức đối với năng lực kiểm tra đánh giá của giảng viên và sinh viên khoa GDTC Sau trang 83 3.23 Tổng hợp kết quả khảo sát đối với giảng viên Khoa GDTC về nhu cầu hình thành, phát triển năng lực kiểm tra đánh giá trong đào tạo ngành GDTC (n = 23) Sau trang 85 3.24 Tổng hợp kết quả khảo sát đối với sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC về nhu cầu được hình thành, phát triển năng lực kiểm tra đánh giá (n = 195) Sau trang 85 3.25 Tổng hợp kết quả khảo sát đối với giáo viên TDTTvề nhu cầu hình thành, phát triển năng lực kiểm tra đánh giá trong đào tạo chuyên ngành GDTC (n = 361) Sau trang 85 3.26 So sánh kết quả khảo sát về nhu cầu hình thành, phát triển năng lực kiểm tra đánh giá trong đào tạo chuyên ngành GDTC của giảng viên, sinh viên và giáo viên TDTT Sau trang 85 3.27 Tổng hợp ý kiến đánh giá của chuyên gia, cán bộ quản lý về căn cứ và định hướng lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 12) Sau trang 102 3.28 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC về căn cứ và định hướng lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 23) Sau trang 102 3.29 So sánh ý kiến đánh giá về căn cứ và định hướng lựa chọn biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của chuyên gia, cán bộ quản lý với ý kiến đánh giá của giảng viên Sau trang 102 3.30 Kiểm định của chuyên gia phân tích SWOT về thực trạng hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 - Điểm mạnh (n=12) Sau trang 108 3.31 Kiểm định của chuyên gia phân tích SWOT về thực trạng hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 - Điểm yếu (n=12) Sau trang 108 3.32 Kiểm định của chuyên gia phân tích SWOT về thực trạng hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 - Cơ hội (n=12) Sau trang 108 3.33 Kiểm định của chuyên gia phân tích SWOT về thực trạng hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 - Thách thức (n=12) Sau trang 108 3.34 Tổng hợp ý kiến đánh giá bước đầu của các chuyên gia, cán bộ quản lý về các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 12) Sau trang 117 3.35 Tổng hợp ý kiến đánh giá bước đầu của giảng viên Khoa GDTC về các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 (n = 23) Sau trang 117 3.36 So sánh ý kiến đánh giá bước đầu về các biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 của các chuyên gia, cán bộ quản lý với giảng viên Sau trang 117 3.37 Thống kê danh mục đổi mới mục tiêu, chuẩn đầu ra và nội dung chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 122 3.38 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 1 (n = 23) Sau trang 122 3.39 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K43 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 1 (n = 20) Sau trang 122 3.40 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K44 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 1 (n = 20) Sau trang 122 3.41 Tổng hợp ý kiến đánh giá về kết quả thực nghiệm biện pháp 1 của giảng viên Khoa GDTC và sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 122 3.42 Thống kê danh mục đổi mới hoạt động đào tạo khối kiến thức chuyên ngành và khối kiến thức nghiệp vụ của chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Trang 124 3.43 So sánh kết quả học tập khối kiến thức chuyên ngành của sinh viên K39 và K43. Sau trang 125 3.44 So sánh kết quả học tập khối kiến thức chuyên ngành của sinh viên K39 và K44 Sau trang 125 3.45 So sánh kết quả học tập khối kiến thức nghiệp vụ của sinh viên K39 và K43 Sau trang 126 3.46 So sánh kết quả học tập khối kiến thức nghiệp vụ của sinh viên K39 và K44 Sau trang 126 3.47 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC về nhận thức và tính tích cực trong học tập, rèn luyện năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên K43, K44 (n = 23) Sau trang 127 3.48 Tổng hợp ý kiến tự đánh giá của sinh viên K43 về nhận thức và tính tích cực trong học tập, rèn luyện năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập (n = 20) Sau trang 127 3.49 Tổng hợp ý kiến tự đánh giá của sinh viên K44 về nhận thức và tính tích cực trong học tập, rèn luyện năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập (n = 20) Sau trang 127 3.50 So sánh ý kiến đánh giá về nhận thức và tính tích cực trong học tập, rèn luyện năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của giảng viên Khoa GDTC và sinh viên K43 (n=20), SV K44 (n = 23) Sau trang 127 3.51 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 2 (n = 23) Sau trang 128 3.52 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K43 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 2 (n = 20) Sau trang 128 3.53 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K44 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 2 (n = 20) Sau trang 128 3.54 So sánh ý kiến đánh giá về kết quả thực nghiệm biện pháp 2 của giảng viên với sinh viên K43 và sinh viên K44 Khoa GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 128 3.55 Đánh giá kết quả thực hành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong hoạt động thực hành sư phạm tại trường của sinh viên K43 và K44 Sau trang 129 3.56 Đánh giá kết quả thực hành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong hoạt động thực tập sư phạm tại các cơ sở giáo dục phổ thổng của sinh viên K43 và K44 Sau trang 129 3.57 So sánh kết quả thực hành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong hoạt thực tập sư phạm tại các cơ sở giáo dục phổ thông của sinh viên K39 với K43 Sau trang 129 3.58 So sánh kết quả thực hành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong hoạt thực tập sư phạm tại các cơ sở giáo dục phổ thông của sinh viên K39 với K44 Sau trang 129 3.59 Tổng hợp ý kiến đánh giá của giảng viên Khoa GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 3 (n = 23) Sau trang 130 3.60 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K43 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 3 (n = 20) Sau trang 130 3.61 Tổng hợp ý kiến đánh giá của sinh viên K44 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 về kết quả thực nghiệm biện pháp 3 (n = 20) Sau trang 130 3.62 So sánh ý kiến đánh giá về kết quả thực nghiệm biện pháp 3 của giảng viên với sinh viên K43 và K44 Khoa GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 130 Biểu đồ Tên biểu đồ Số trang 3.1 So sánh tỷ lệ điểm loại A trong kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 81 3.2 So sánh tỷ lệ điểm loại B+ trong kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 81 3.3 So sánh tỷ lệ điểm loại B trong kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 81 3.4 So sánh tỷ lệ điểm loại C+ trong kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội 2 Sau trang 81 3.5 So sánh tỷ lệ điểm loại C trong kết quả học tập toàn khoá đối với khối kiến thức nhóm ngành, chuyên ngành và nghiệp vụ sư phạm của sinh viên K38, K39, K40 chuyên ngành GDTC Trường ĐHSP Hà Nội

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfluan_an_nghien_cuu_bien_phap_hinh_thanh_nang_luc_kiem_tra_da.pdf
  • docBÌA TÓM TẮT.doc
  • pdfTÓM TẮT BẢO VỆ CẤP VIỆN (24.10).pdf
  • docTRANG THONG TIN VE NHUNG DONG GOP MOI CUA LA. Đoàn.doc
Luận văn liên quan