Chiến lược và chính sách kinh doanh - Phân tích nội bộ

Chúng ta không gì hơn là dùng chuyên ngành Markteting vào như hình như chỉ trả lời cho các câu hỏi sau: - SP, dv của doanh nghiệp mức đa dạng sản phẩm - Tập trung vào thu nhập thông tin cần thiết về thị trường - Thị phần - Cơ cấu mặt hàng, dv, khả năng mở rộng, chu kỳ sống của sản phẩm chính, tỷ lệ lợi nhuận so với doanh số

pdf5 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2314 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chiến lược và chính sách kinh doanh - Phân tích nội bộ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan