Đồ án Thiết kế tuyến đường qua hai điểm A-B thuộc huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang
Lục Ngạn là một huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang, trung tâm huyện lỵ cách thành phố Bắc Giang 40km về phía Đông Bắc. Huyện có diện tích tự nhiên là 101.223,72 ha, với 29 xã và 1 thị trấn. Theo quy hoạch tổng thể kinh tế xã hội huyện Lục Ngạn, du lịch là hướng phát triển kinh tế mũi nhọn trong những năm tới, trong đó mũi nhọn là khai thác du lịch sinh thái. Dự án xây dựng khu du lịch sinh thái Cấm Sơn là dự án đầu tư du lịch trọng điểm của huyện và của tỉnh. Hiện tại có một số dự án thành phần trong khu vực hồ Cấm Sơn đã và đang được triển khai xây dựng. Quy hoạch tổng thể kinh tế xã hội của huyện đã phân huyện thành 3 vùng kinh tế đặc thù, khu du lịch sinh thái hồ Cấm Sơn thuộc vùng kinh tế trung tâm, nơi tập trung 64% quỹ đất nông nghiệp của huyện và tập trung 69% dân số. Về vị trí, hồ Cấm Sơn cách 9,5km so với trung tâm huyện lỵ về phía Tây Bắc. Phát triển khu du lịch sinh thái hồ Cấm Sơn cho phép khai thác được tất cả các loại hình du lịch khác trên địa bàn tỉnh, có thể kết hợp tốt giữa du lịch sinh thái khai thác cảnh quan thiên nhiên với loại hình du lịch trang trại, du lịch văn hoá. Có thể khai thác giữa nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ trong ngành nông - lâm nghiệp. Theo Dự án khả thi xây dựng khu du lịch Cấm Sơn sẽ triển khai xây dựng các hạng mục công trình sau: ² Công trình kiến trúc: gồm các công trình kiến trúc trong khu vực đón tiếp, khu nghỉ, khu vui chơi giải trí, khu sáng tác, khu nuôi động vật hoang dã, khu làng các dân tộc, khu vườn bách thảo,v.v. ² Công trình hạ tầng: giao thông (đường, mặt lát, bãi đỗ xe); hệ thống cấp điện, hệ thống cấp nước sạch, hệ thống thoát nước, công tác san nền xây dựng, v.v Dự án xây dựng tuyến đường A-B là một dự án giao thông trọng điểm trong khu du lịch sinh thái Cấm Sơn đồng thời cũng là một công trình nằm trong hệ thống tỉnh lộ của tỉnh Bắc Giang đã được quy hoạch. Khi được xây dựng tuyến đường sẽ là cầu nối hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá lớn của địa phương. Để làm cơ sở kêu gọi các nhà đầu tư và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác đầu tư thì việc tiến hành Quy hoạch xây dựng và lập Dự án khả thi xây dựng tuyến đường A-B là hết sức quan trọng và cần thiết.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
 TM DATN.doc TM DATN.doc
 Cac giai phap xu ly nen dat yeu.dwg Cac giai phap xu ly nen dat yeu.dwg
 CS.1. SSLC PA TUYEN.dwg CS.1. SSLC PA TUYEN.dwg
 CS.2.3. TRAC DOC KHA THI.dwg CS.2.3. TRAC DOC KHA THI.dwg
 CS.4.TRAC NGANG DIEN HINH.dwg CS.4.TRAC NGANG DIEN HINH.dwg
 CS.5. KC AO DUONG.dwg CS.5. KC AO DUONG.dwg
 Kiem toan truot sau.dwg Kiem toan truot sau.dwg
 KT.6. YEU CAU VL LAM AD.dwg KT.6. YEU CAU VL LAM AD.dwg
 KT.7. CONG.dwg KT.7. CONG.dwg
 KT.8.9.BDO, TD KTHUAT.dwg KT.8.9.BDO, TD KTHUAT.dwg
 KT.10. SIEU CAO.dwg KT.10. SIEU CAO.dwg
 TC.11. THI CONG NEN.dwg TC.11. THI CONG NEN.dwg
 TC.12. THI CONG MAT.dwg TC.12. THI CONG MAT.dwg
 TC.13.THI CONG CHI DAO.dwg TC.13.THI CONG CHI DAO.dwg
 Bang tinh Coc Xi Mang - Dat.xls Bang tinh Coc Xi Mang - Dat.xls
 Bang tra Uv-Tv.XLS Bang tra Uv-Tv.XLS
 Gia thanh.xls Gia thanh.xls
 Nen dat yeu 22TCN262-2000 (Km 2+200,00 - Km 2+650,00)-Be pa.XLS Nen dat yeu 22TCN262-2000 (Km 2+200,00 - Km 2+650,00)-Be pa.XLS
 Nen dat yeu 22TCN262-2000 (Km 2+200,00 - Km 2+650,00)-VDKT.XLS Nen dat yeu 22TCN262-2000 (Km 2+200,00 - Km 2+650,00)-VDKT.XLS
 TLUN Km 0+839,65 - Km 1+470,00 (chua xu ly).xls TLUN Km 0+839,65 - Km 1+470,00 (chua xu ly).xls
 TLUN Km 0+839,65 - Km 1+470,00 (xu ly bang thay dat va coc tre).xls TLUN Km 0+839,65 - Km 1+470,00 (xu ly bang thay dat va coc tre).xls
 TLUN Km 2+200,00 - Km 2+650,00 (chua xu ly).xls TLUN Km 2+200,00 - Km 2+650,00 (chua xu ly).xls
 Bia chuyen de.doc Bia chuyen de.doc
 Bia Ho So.doc Bia Ho So.doc
 Bia Phu Luc.doc Bia Phu Luc.doc
 Bia thuyet minh.doc Bia thuyet minh.doc
 Chuyen de.doc Chuyen de.doc
 GPMB.doc GPMB.doc
 Loi noi dau.doc Loi noi dau.doc
 Nhiem vu TN.doc Nhiem vu TN.doc
 PL DATN.doc PL DATN.doc
 tai lieu tham khao.doc tai lieu tham khao.doc
 
    




