Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH thương mại Trường Thủy đến năm 2012
(Bản scan) Ngày nay, đất nước ta đã và đang trên con đường phát triển và hội nhập, nước ta đã gia nhập vào WTO. Đây là một bước ngoặt lớn đánh giá sự phát triển không ngừng của nước ta. Thu hút nhiều nhà đầu tư của các nước trên thế giới. Mặt khác, đứng trước nền kinh tế mở cửa như hiện nay, rất thuận lợi cho các doanh nghiệp hòa nhập và phát triển. Nhưng làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đứng vững và tồn tại trên thị trường cạnh tranh gay gắt và luôn biến động như hiện nay mới thật sự là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm. Cách duy nhất để các doanh nghiệp có thể tồn tại, phát triển và tiến tới dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp là xây dựng được một chiến lược kinh doanh khôn ngoan, độc đáo, vừa thích hợp được với điều kiện hiện tại và đón đầu được thị trường tương lai. Mục đích nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu những vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh, môi trường kinh doanh kết hợp những hoạt động thực tế và nội lực của công ty TNHH thương mại Trường Thủy, để xây dựng một chiến lược kinh doanh đến năm 2012 cho công ty. Mục tiêu của đề tài là hoạch định mọt chiến lược kinh doanh phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khách quan và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời gian tới. Điều đó nhằm đảm bảo cho đơn vị kinh doanh có thể tồn tại và phát triển tốt trong bối cảnh mới của nền kinh tế Việt Nam