Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng khách sạn Bamboo Green Central

Với mục đích nghiên cứu kỹ hơn về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng – khách sạn và góp phần vào những cố gắng chung nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng – khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL

ppt12 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 3820 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng khách sạn Bamboo Green Central, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN CENTRAL ĐÀ NẴNG 3/2011 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐỨC TRÍ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH LÊ THỊ TRANG (14-02-89) NGƯỜI HƯỚNG DẪN : NGUYỄN TẤN KHOA LỜI MỞ ĐẦU Với mục đích nghiên cứu kỹ hơn về chất lượng phục vụ bàn trong nhà hàng – khách sạn và góp phần vào những cố gắng chung nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng – khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL NỘI DUNG CHÍNH Các khái niệm CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO GREEN CENTRAL Thànhlập:27/12/1997 DC: 158 Phan Châu Trinh- TP Đà Nẵng 11 tầng, 42 phòng ngủ 1 nhà hàng 1 phòng tổ chức hội nghị 6 phòng dịch vụ massage 1 phòng tắm Sauna SƠ ĐỒ BỘ MÁY TỔ CHỨC CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO GREEN CENTRAL BIỂU ĐỒ THỂ HiỆN KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2008-2010 CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO GREEN CENTRAL BIỂU ĐỒ THỂ HIỆN DOANH THU 2008-2010 CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO GREEN CENTRAL QUY TRÌNH PHỤC VỤ NHÀ HÀNG CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO GREEN CENTRAL NÂNG CAO ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG Giải thích rõ ràng những mong đợi của ban giám đốc Tiến hành đào tạo liên tục Động viên đội ngũ bán hàng bằng một hệ thống khen thưởng hợp lý Thiết lập và duy trì các công cụ động viên phi tài chính Nâng cấp hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hơn Tối đa hiệu quả trang thiết bị ĐA DẠNG HÓA THỰC ĐƠN VÀ HOÀN THIỆN QUY TRÌNH PHỤC VỤ BÀN CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI NHÀ HÀNG Lên thực đơn Đa dạng thực phẩm Cân đối giữa các loại thực phẩm Vệ sinh và những quy định về thực phẩm Chế biến thực phẩm Hoàn thiện Bữa điểm tâm Bữa trưa Bữa tối Kết luận