Tiểu luận Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist

Xúc tiến một trong 4 chiến lược chủ yếu của marketing- mix mà các doanh nghiệp du lịch cần phải sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu của mình Xúc tiến bao gồm các hoạt động :quảng cáo,khuyến mãi, chào hàng hay bán hàng cá nhân,tuyên truyền. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một quá trình truyền thông do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng đến nhận thức,yhais độ, hành vi của người mua và cuối cùng là thuyết phục họ mua sản phẩm du lịch của công ty mình. Các chiến lược của xúc tiến hỗn hợp:chiến lươc đẩy,chiến lươc kéo. Xúc tiến trong du lịch có các vai trò sau: + Tạo điều kiện cho khách hàng tự do lựa chọn sản phẩm + Tạo điều kiện để sản phẩm du lịch được tiêu thụ nhiều lần + Hoạt động xúc tiến gop phần cải tiến sản phẩm

pdf16 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 6458 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Tiểu luận Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Khái quát Xúc tiến một trong 4 chiến lược chủ yếu của marketing-mix mà các doanh nghiệp du lịch cần phải sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu của mình Xúc tiến bao gồm các hoạt động :quảng cáo,khuyến mãi, chào hàng hay bán hàng cá nhân,tuyên truyền. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một quá trình truyền thông do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng đến nhận thức,yhais độ, hành vi của người mua và cuối cùng là thuyết phục họ mua sản phẩm du lịch của công ty mình. Các chiến lược của xúc tiến hỗn hợp:chiến lươc đẩy,chiến lươc kéo. Xúc tiến trong du lịch có các vai trò sau: + Tạo điều kiện cho khách hàng tự do lựa chọn sản phẩm + Tạo điều kiện để sản phẩm du lịch được tiêu thụ nhiều lần + Hoạt động xúc tiến gop phần cải tiến sản phẩm Công ty saigontourist đã thực hiện chiến lược tổng quát: "Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, bao gồm 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm và 5 biện pháp kiểm soát. Chú trọng phát huy nội lực, tăng cường mở rộng sự hợp tác, liên kết với các thành phần kinh tế trong và ngoài nước; tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án đầu tư trọng điểm; đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu và công nghệ quản lý; phát triển nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn, xây dựng các sản phẩm gắn với bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn năng lượng nhằm tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững trong thời kỳ hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế. TCty quyết tâm phấn đấu thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế du lịch lớn mạnh trên các lĩnh vực lưu trú - lữ hành - ẩm thực và các dịch vụ du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của TP HCM và cả nước. Trước mắt, TCty tập trung đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, song song với việc đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, tăng cường các biện pháp kiểm soát. Trong mùa du lịch tết, lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 01/05, Quốc khánh 2/9... các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, Cty lữ hành, khu vui chơi giải trí thuộc TCty giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tour trọn gói đa dạng, hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng thông qua các chương Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 trình “Nụ cười Saigontourist”, “Người khách vàng Saigontourist”... Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm dựa vào định chuẩn Saigontourist, cùng các tiêu chuẩn quốc tế, quy trình (ISO 9000, ISO 14001) đã được cấp chứng nhận Vào năm 1996, Saigontourist đã hợp tác thành lập Cty Liên doanh Du lịch Sài Gòn - Cần Thơ, đưa vào hoạt động khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ. Tiếp đó, Saigontourist đã đầu tư khai thác khu nghỉ dưỡng 4 sao Sài Gòn – Phú Quốc (Kiên Giang) và đang tiến hành xây dựng hoàn thiện các khách sạn 4 sao Sài Gòn – Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), khách sạn Sài Gòn – Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), xúc tiến hợp tác đầu tư tại Bạc Liêu... Đối với lĩnh vực lữ hành, Trung tâm Lữ hành Saigontourist ĐBSCL thành lập năm 2009 cũng nằm trong chiến lược mở rộng đầu tư phát triển thương hiệu và sản phẩm của hệ thống Saigontourist tại khu vực này thông qua các chuỗi giá trị dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, quy mô sâu rộng để góp phần khai thác tiềm năng và thế mạnh du lịch trong vùng. Thúc đẩy phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua chuỗi giá trị Đối với tuyến điềm Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng, Saigontourist xác định là thị trường lớn, tuyến điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch nông thôn, home-stay hấp dẫn. Chính vì thế, vào năm 1996 Saigontourist đã hợp tác thành lập Công ty Liên doanh Du lịch Sài Gòn - Cần Thơ, đưa vào hoạt động khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ. Tiếp đó, Saigontourist cũng đã hợp tác với các địa phương khác tại đồng bằng sông Cửu Long như Kiên Giang, Vĩnh Long..v..v.. nhằm đưa vào hoạt động các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp. Dự án thành lập Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long cũng nằm trong chiến lược tiếp tục, mở rộng đầu tư phát triển thương hiệu và sản phẩm của hệ thống Saigontourist tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua các chuỗi giá trị dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, quy mô sâu rộng để góp phần khơi dậy tiềm năng và thế mạnh du lịch trong vùng. Một trong những mục tiêu lớn nhất của Saigontourist là nhằm tạo cầu nối giữa Đồng bằng sông Cửu Long với thế giới thông qua việc cung ứng, giới thiệu đến du khách sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long độc đáo, hấp dẫn, mang tính khác biệt so với các điểm đến khác tại Việt Nam và quốc tế. Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Đối với lĩnh vực khách sạn tại Đồng bằng sông Cửu Long, trong thời gian tới Saigontourist sẽ xúc tiến mở rộng nâng cấp khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố Cần Thơ, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Rạch Giá, Vĩnh Long, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Phú Quốc... Tăng cường liên kết, phát triển và hội nhập Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tăng cường liên kết với các đơn vị đối tác du lịch địa phương, góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch Cần Thơ, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập, liên kết với các tuyến điểm, sản phẩm du lịch liên tuyến khu vực Đông Dương; tổ chức các chương trình khảo sát FAM trip cho các hãng du lịch tiềm năng đến Đồng bằng sông Cửu Long, thông qua các chương trình quảng bá xúc tiến du lịch để thu hút khách quốc tế, nội địa đến với Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với việc tham dự hằng năm hơn 15 hội chợ du lịch quốc tế nổi tiếng tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Nga, Úc, ASEAN; xây dựng các website du lịch theo mùa, ấn phẩm du lịch chuyên nghiệp cho từng thị trường về sản phẩm du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; tham gia tổ chức - thực hiện các chương trình xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch của địa phương tại các thị trường nước ngoài trọng điểm; cùng các doanh nghiệp du lịch địa phương hợp tác liên kết phát triển hệ thống bán tour, chiến lược marketing, sản phẩm… để phát triển thị trường du lịch nội địa, du lịch nước ngoài, đẩy mạnh kích cầu du lịch tại Cần Thơ cũng như khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đào tạo và thu hút nguồn nhân lực địa phương Tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long cũng sẽ có chức năng đào tạo dạy nghề, xuất khẩu lao động. Sắp tới, nhiều lao động tại địa phương sẽ có cơ hội nghề nghiệp lý tưởng thông qua nhiều dự án xuất khẩu lao động trong lĩnh vực du lịch, điển hình là dự án Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Tập đoàn tàu biển Costa Crociere S.p.A (Ý) đang hợp tác tuyển dụng lao động Việt Nam làm việc trên các du thuyền cao cấp 5 sao của Tập đoàn này (ký kết từ 28/7/2008). Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Nhân dịp khai trương và đưa vào hoạt động, Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng dành cho du khách đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long, áp dụng từ 25/4 - 25/5/2009 như sau: giảm 10% trên giá tour cho tất cả khách mua tour trong nước (trừ chi phí vận chuyển và vé máy bay) và 7USD/khách đối với tour Campuchia (đường bộ); giảm 30USD/khách đối với các tour tham quan Nhật Bản, Úc; giảm 50USD/khách đối với các tour khám phá nước Mỹ, châu Âu; giảm 10USD/khách đối với các tour Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Brunei, Indonesia. Đối với dịch vụ Du học tại Saigontourist - Cần Thơ sẽ không thu bất kỳ loại phí dịch vụ, tư vấn nào (từ 25/4 - 25/6/2009). 300 khách hàng đầu tiên đến tham quan tư vấn tour tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu sẽ được tặng quà Saigontourist Trong thời buổi “bão” giá như hiện nay, việc chi tiêu cho du lịch cũng được nhiều người cân nhắc. Giá thành hợp lý nhưng chất lượng tour vẫn đảm bảo được nhiều doanh nghiệp lữ hành hướng đến nhằm chia sẻ bớt những khó khăn của người tiêu dùng. Thông thường, giá tour tại các doanh nghiệp lữ hành được cấu thành từ rất nhiều yếu tố của các dịch vụ mang tính dây chuyền bao gồm: vận chuyển (hàng không, tàu hỏa, dịch vụ, du thuyền hay ô tô), dịch vụ lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan, điều hành... mỗi yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá trị của tour. Vì vậy, để có được những tour giá rẻ nhưng chất lượng không thay đổi, các doanh nghiệp đã phải “bắt tay” kết hợp để tạo nên những đối tác chung. Tuy nhiên, để thực hiện được, các doanh nghiệp lữ hành cho rằng, phải chấp nhận giảm lợi nhuận - “tích tiểu thành đại” từ sự gia tăng lượng khách. Trong đó, tận dụng từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đang được xem là biện pháp của các doanh nghiệp lữ hành để có được những tour giảm giá kích cầu. Công ty Du lịch Vietravel (Vietravel) là một trong số ít doanh nghiệp lữ hành tiên phong đột phá về những chiến lược kinh doanh giảm giá với sự cam kết “giảm giá không giảm chất lượng”. Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Truyền thông Vietravel, cho biết: “Từ đầu năm đến nay, để kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, ngay cả cao điểm là trong dịp hè, các tour trong và ngoài nước đều liên tục có những đợt giảm giá lớn. Để làm được điều này, Vietravel đã phải cùng liên kết với các đối tác “vàng” để có được giá dịch vụ phù hợp”. Ngay trong thời điểm này, Vietravel tung ra 3 tour trong nước có mức giảm 1,5 - 1,7 triệu đồng/khách. Đó là tour miền Trung Đà Nẵng - Lăng Cô - Huế - Bà Nà - Hội An (hành trình 4 hoặc 5 ngày), giá -5.390.000 - 5.990.000 đồng/khách hoặc tour Phú Quốc 2 ngày 2 Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 đêm với giá 4,8 triệu đồng/khách, tham gia tour chất lượng dịch vụ khách sạn 3, 4 sao và sử dụng dịch vụ chuyên chở bằng phương tiện hàng không. Mùa hè này, gói tour nước ngoài “hot” nhất tại Vietravel là chùm tour “Campuchia huyền bí” bay cùng hãng hàng không Cambodia Angkor Air với giá khoảng 5,2 triệu đồng/khách. Cuối tháng 6-2011, Saigontourist tiếp tục mở rộng lịch khởi hành của chùm tour tiết kiệm IKO Travel trong nước. Theo Phòng Truyền thông Saigontourist, hiện nay chùm tour IKO khởi hành định kỳ vào các ngày: thứ hai, thứ tư và thứ bảy hàng tuần theo các tuyến: Đà Nẵng - Hội An - Huế hay Đà Nẵng - Hội An - Huế - Phong Nha với giá 3.599.000 - 4.999.000 đồng/khách (chưa bao gồm vé máy bay), giảm khoảng 500.000 đồng/khách, so với thông thường. Với mức giá tiết kiệm, tour còn nâng chất lượng dịch vụ khách sạn lên mức tiêu chuẩn 4 sao. Chùm tour IKO Travel của Saigontourist đang áp dụng mức giá tiết kiệm hơn 2 triệu đồng/khách với chùm tour Du hè sông nước Phương Nam, phục vụ khách khởi hành từ Hà Nội. Tham gia chương trình, du khách có thể tham gia vào tour Cần Thơ - Châu Đốc - Hà Tiên (4 ngày), giá 7.290.000 đồng/khách hay Cần Thơ - Côn Đảo (4 ngày), giá 9.480.000 đồng/khách. Du khách còn có thể trải nghiệm văn hóa phương Nam như tham quan chợ nổi Cái Răng, đi xuồng vào vườn trái cây, thăm nhà cổ Nam bộ, nghe đờn ca tài tử... Cùng với nỗ lực giảm giá tour, các doanh nghiệp lữ hành thực hiện chương trình khuyến mãi lớn. Tại Công ty Du lịch Fiditour thực hiện chương trình khuyến mãi với tên gọi “Du lịch hè thu, tặng tiền tặng quà, thật là tiện ích”. Tham gia chương trình, 100% quý khách nhận được phiếu sử dụng dịch vụ miễn phí của Fiditour (Travel coupon) hoặc qui đổi ra các quà tặng với giá trị tương ứng và chương trình quay số ngay trúng thưởng. Vietravel với chương trình cào trúng thưởng mỗi tuần 1 xe máy Nouvo LX và 1 chuyến du lịch miễn phí. Còn tại Saigontourist, cũng đang thực hiện chương trình “Đã trúng bạn phải trúng to - Du lịch hè cùng Saigontourist, Trúng 200 triệu - Cả nhà nô nức, thỏa sức ngao du”. “HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LUÔN HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN VÀ CỘNG ĐỒNG" Xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Lữ hành Saigontourist hơn 35 năm qua là chuỗi chu trình tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng và cộng đồng xã hội. Việc không ngừng cải tiến áp dụng các tiêu chuẩn quản lý mới, sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, dựa trên đồng thuận tập thể, xác định rõ sứ mệnh doanh nghiệp Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 với cộng đồng xã hội… đã góp phần tạo lập văn hoá kinh doanh, văn hóa thương hiệu Saigontourist. Chính vì vậy, Công ty luôn xác định rõ:  Hướng đến kinh doanh: Tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững.  Hướng đến khách hàng: Phục vụ những nhu cầu đa dạng của khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Mang đến cho du khách những giá trị cộng thêm thông qua những trải nghiệm thú vị.  Duy trì quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng hiện có đồng thời phát triển khách hàng tiềm năng  Hướng đến nhân viên: Nguồn nhân lực là tài sản vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Trân trọng với từng anh chị cán bộ nhân viên cũng chính truyền thống văn hóa Saigontourist.  Công ty luôn chú trọng triển khai công tác đào tạo, tái đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thái độ tận tâm phục vụ khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội, tinh thần trách nhiệm. Đồng thời, xây dựng không gian làm việc đoàn kết, thân thiện để từng cá nhân xem tập thể như mái nhà thứ hai của mình, một lòng bảo vệ và phát triển thương hiệu Lữ hành. Thông qua đó, mức thu nhập của từng cá nhân không ngừng được cải thiện.  Hướng đến cộng đồng: Bên cạnh mục tiêu kinh doanh vì lợi nhuận, Saigontourist luôn hướng đến lợi ích thiết thực của cộng đồng xã hội. Phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên, phù hợp văn hóa bản địa, xây dựng mối quan hệ bền chặt với cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, tài trợ đa dạng và thiết thực nhất. Logo của Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist với biểu tượng hoa mai vàng truyền thống, tượng trưng cho mùa xuân đất nước, màu vàng toả ra ánh sáng, năng lượng của niềm vui, sự sung túc, thịnh vượng. Chữ S màu vàng Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 trên nền xanh tượng trưng cho hình dáng Việt Nam, đồng thời là chữ viết đầu tiên của tên gọi Saigontourist. Hình tròn nhỏ màu xanh với một sọc đứng và ba sọc ngang nằm giữa chữ S tạo dáng hình quả địa cầu phản ánh chiến lược mở rộng quan hệ và hoạt động quốc tế của Saigontourist. Cùng với hoa mai vàng, dòng chữ “Lữ hành Saigontourist” và tên giao dịch quốc tế “Saigontourist Travel Service” được định vị trong một khối thống nhất, thể hiện sự phát triển ổn định trên một nền tảng vững chắc Lĩnh vực hoạt động kinh doanh Du lịch quốc tế Một trong những thế mạnh hàng đầu của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là mảng du lịch quốc tế với hệ thống quan hệ đối tác mở rộng trên toàn thế giới. Ngay từ ngày đầu thành lập, du khách khắp nơi trên thế giới đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Saigontourist với những chương trình trọn gói trải dài khắp đất nước và loại hình đa dạng. Sản phẩm nổi bật Saigontourist giới thiệu đến với bạn bè, du khách quốc tế dựa trên lợi thế cạnh tranh danh lam thắng cảnh, sức mạnh và chiều sâu văn hóa Việt, thông qua các loại hình: du lịch thuần túy, du lịch khám phá, tìm hiểu văn hóa – xã hội, du lịch thám hiểm, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái, lặn biển, chơi golf, du lịch khảo sát chuyên đề, du lịch cho người khuyết tật v.v... Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của Công ty còn thể hiện ở khả năng đáp ứng những chương trình đặc biệt được thiết kế, tổ chức theo yêu cầu riêng của du khách quốc tế (du lịch và ngắm cảnh từ trực thăng, cưỡi voi khám phá hồ Lăk, xe mô-tô phân khối lớn xuyên Việt...) và luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp từ ý tưởng đến quá trình triển khai. Tất cả sản phẩm du lịch quốc tế của Saigontourist luôn đem đến cho du khách cảm giác hài lòng, tin cậy thông qua đội ngũ điều hành chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của đội ngũ hướng dẫn viên chính thức lâu năm, nhiệt tình, thông thạo các ngoại ngữ Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý... Ngoài đối tượng khách đoàn, để đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch của khách lẻ quốc tế (đang công tác và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh), Saigontourist thiết kế riêng những chương trình du lịch thường kỳ khởi hành hàng ngày đi tham quan thành phố, địa đạo Củ Chi, Tây Ninh, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Cần Giờ. Các tour này có dịch vụ đưa đón Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 khách tại khách sạn và nhà riêng ở nội thành. Saigontourist đồng thời cũng thiết kế chương trình theo yêu cầu của du khách từ ngắn ngày đến dài ngày trong phạm vi cả nước. Hiện nay, mạng lưới phục vụ khách lẻ quốc tế của Saigontourist đã mở rộng đến hầu hết khách sạn 4-5 sao trong thành phố cũng như các khách sạn trong hệ thống Saigontourist. Du lịch tàu biển quốc tế và đại lý hàng hải Sớm tiếp cận nguồn khách tàu biển từ đầu những năm 90 thế kỷ 20, Saigontourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu khai thác và phát triển du lịch tàu biển tại Việt Nam. Với ưu thế về kinh nghiệm phục vụ những đoàn tàu biển lớn sang trọng, các loại du thuyền và thuyền buồm, du lịch tàu biển là một trong những thế mạnh của Saigontourist với sự đa dạng về tour tuyến, dịch vụ, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tham gia loại hình du lịch trên "khách sạn nổi 5 sao“, du khách sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu, khám phá nét khác biệt cũng như sự phong phú, đa dạng về tuyến điểm du lịch, văn hóa, phong tục tập quán, lịch sử v.v… tại các cảng đến dọc bờ biển Việt Nam. Ngoài việc tổ chức các tour du lịch và đáp ứng dịch vụ lữ hành, Saigontourist còn cung cấp dịch vụ đại lý hàng hải và dịch vụ cảng biển cho các loại tàu khách, du thuyền, thuyền buồm đến Việt Nam. Từ năm 2006, Saigontourist là đơn vị chính thức triển khai dự án phát triển loại hình du lịch định tuyến bằng tàu biển tại Việt Nam. Du lịch MICE (Meeting, Incentive, Conference and Event) Du lịch MICE của Saigontourist là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học…. bởi khả năng đáp ứng dịch vụ cao và được triển khai hiệu quả cả trong và ngoài nước. Hiện Công ty khai thác chuyên nghiệp các chương trình MICE trọn gói (kết hợp tham quan với tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, chương trình team-building nâng cao tinh thần tập thể, tinh thần đoàn kết cho nhân viên công ty, hoạt động xã hội, ngoại khóa, chương trình du lịch khen thưởng incentive) và các dịch vụ riêng lẻ (phòng họp, phòng ở tại các khách sạn 4-5 sao, phương tiện vận chuyển, chương trình tham quan trước và sau hội nghị, hội thảo). Sáng tạo trong thiết kế ý tưởng, kinh nghiệm trong công tác tổ chức, chuyên nghiệp trong phục vụ, Saigontourist luôn đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách MICE trong nước và quốc tế thông qua các chương trình MICE tổ chức tại Việt Nam hoặc nước ngoài (Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Hồng Kông, Bali, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nga). Những năm gần đây, Saigontourist là đơn vị chính thức được lựa chọn tổ chức các chuyến đi công vụ, chương trình xúc tiến thương mại của chính quyền thành phố, các tổ chức trong và ngoài nước. Để đẩy mạnh khai thác khách MICE quốc tế, hàng năm, Saigontourist tích cực tham dự các Hội chợ du lịch MICE quốc tế chuyên nghiệp tại Úc, Đức, Thái Lan. Và từ tháng 1/2003, Saigontourist là Công ty lữ hành chính thức có tên trong MICE Club tại Việt Nam. Dịch vụ BTS (Business Travel Service)
Luận văn liên quan