1.1.1.Tên công ty: Công ty cổ phần xây dựng thương mại Thiên Sơn
1.1.2.Trụ sở chính: số 257- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: 84- 4-37392402
Fax: 84- 4-37392402
1.1.3.Người đại diện theo pháp luật của công ty
Ông : Nguyễn Thiên Sơn
Chức vụ: Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty.
1.1.4.Ngành nghề kinh doanh:
- Chuyên kinh doanh sân trượt patin, phòng tập thể dục chức năng cùng các dịch vụ khác
- Cho thuê địa điểm tổ chức chương trình thể thao
- Cho thuê dụng cụ trượt patin
57 trang |
Chia sẻ: ducpro | Lượt xem: 6834 | Lượt tải: 3
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Dự án kinh doanh sân trượt patin Blusky, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chương 1:
CĂN CỨ XÁC ĐỊNH SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ
Giới thiệu chủ đầu tư
Tên công ty: Công ty cổ phần xây dựng thương mại Thiên Sơn
Trụ sở chính: số 257- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: 84- 4-37392402
Fax: 84- 4-37392402
Người đại diện theo pháp luật của công ty
Ông : Nguyễn Thiên Sơn
Chức vụ: Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty.
Ngành nghề kinh doanh:
- Chuyên kinh doanh sân trượt patin, phòng tập thể dục chức năng cùng các dịch vụ khác
- Cho thuê địa điểm tổ chức chương trình thể thao
- Cho thuê dụng cụ trượt patin
1.1.5. Tư cách pháp nhân
Gấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0303000133 ngày 26/12/2003 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 25 tháng 11 năm 2010.
1.1.6. Tình hình tài chính
Vốn điều lệ: 35.000.000.000 đồng ( Ba mươi năm tỷ việt nam đồng)
Công ty được thành lập từ ngày 25 tháng 11 năm 2010, trụ sở giao dịch tại phòng số 257- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội. Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, các sáng lập viên đều là những người có tâm huyết và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh . Ông Nguyễn Thiên Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty, là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh
1.2. Các căn cứ
Căn cứ pháp lý :
Dựa vào chính sách khuyến khích của nhà nước về đầu tư kinh doanh, đẩy mạnh sự thúc đẩy phát triển các ngành kinh doanh phục vụ cho lợi ích của toàn xã hội, nâng cao đời sống nhân dân cả vè thu nhập cũng như đời sống tinh thần.Chính vì thế nhà nước đã tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất kinh doanh nâng cao hiệu quả, chất lượng kinh doanh. Những chính sách khuyến khích đó được cụ thể hoá trong các loạt văn bản:
- Luật Doanh nghiệp, thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2005
- Luật Lao động (sửa đổi), thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2006
- Luật Đầu tư, thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2005
- Luật Thương mại, thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005
- Nghị định số 51/1999/ NĐ-CP ngày 08/07/1999quy định chi tiết thi hành Luật khuyến khích đầu tư trong nước.
- Thông tư số 02/1999/ TT-BTC ngày 24/9/1999 của Bộ tài chính hướng dẫn trình tự, thủ tục cấp ưu đãi đầu tư theo nghị định số 51.
- Thông tư số 146/1999/TT-BTC ngày 17/12//1999 của Bộ tài chính hướng dẫn thực hiện việc miễn giảm thuế theo quy định tại Nghị định số 51/1999/NĐ-CP
- Chỉ thị số 01/ CT-BXD ngày 06/06/2008 của Bộ xây dựng về ban hành quy chuẩn chung Việt Nam về “nhà ở và công trình công cộng- an toàn và sức khỏe”
- Luật đất đai đã đựơc Quốc hội khoá XI, kỳ họp thứ 4 thông qua ngày 26/11/2003.
- Nghị định 181/2004/NĐ-CP ngày 29/10/2004 của Thủ tướng Chính phủ về việc thi hành Luật Đất đai.
- Luật Xây dựng 16/2003/QH11 ngày 26/11/2003 của Quốc hội khoá 11 kỳ họp thứ 4
- Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005 của Chính phủ về Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
- Chứng thư tư vấn định giá bất động sản ngày 19/01/2006 do Trung tâm kiểm định bản đồ và tư vấn tài nguyên – môi trường thuộc Sở Tài nguyên – Mội trường Tp.Hồ Chí Minh phát hành mục đích định giá : Xác định giá trị thị trường để nộp tiền sử dụng đất với mục đích sử dụng xây dựng cao ốc văn phòng và căn hộ.
Căn cứ thực tế
Theo xu hướng hiện đại thì ngành “công nghiệp không khói” đang đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi nhuận hấp dẫn và đóng gớp lớn vào tăng trưởng GDP của các quốc gia.
Tuy rằng đây là một ngành có lợi nhuận lớn nhưng mức độ phát triển của ngành tại Việt Nam chưa cao. Các khu vui chơi giải trí còn ít và mức độ phục vụ chưa đáp ứng được nhu cầu cả về số lượng và chất lượng. Nhu cầu của người dân đặc biệt là giới trẻ đối với việc đi chơi và giải trí một cách lành mạnh sau giờ học và làm việc cũng như cuối tuần là rất lớn. Tuy nhiên theo thống kê được thì các khu vui chơi giải trí thường xuyên hiện nay chi phục vụ được 30% nhu cầu. Hơn nữa vấn đề môi trường tại các khu vui chơi công cộng lại đang là vấn đề đáng lưu tâm. Các khu vui chơi như vườn bách thú, bách thảo, vườn hoa hay công viên nếu có khu vui chơi thì đồng thời với các hàng quán cũng được mở rộng, chất lượng phục vụ không tốt hay chính các dịch vụ lại không đáp ứng được yêu cầu.
Tại Hà Nội thì các khu vui chơi giải trí nói chung và dịch vụ trượt patin nói riêng còn rất ít và hầu như không đáp ứng được nhu cầu. Các bạn trẻ không có chỗ trượt nên phải đi trượt ngoài đường và các nơi công cộng khác. Các địa điểm này vừa gây bất tiện cho người xung quanh lại không an toàn cho người chơi, các yếu tố khác như thời tiết và điều kiện chơi cũng không có khiến cho việc tập luyện trở nên khó khăn hơn. Vì vậy việc xây dựng một cơ sở với trang thiết bị chuyên dụng và điều kiện tập luyện vui chơi đảm bảo yêu cầu sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dân và của giới trẻ yêu thể thao.
Khu vực Mỹ Đình – Từ Liêm có nhiều trường đại học và cao đẳng trên địa bàn và các vùng lân cận, các trường trung cấp, dạy nghề và nhiều trường trung học với lượng học sinh, sinh viên khá lớn. Ngoài ra, đây là khu vực đông dân cư trong độ tuổi có nhu cầu vui chơi như bộ phận lao động dưới 30 tuổi. Hầu hết các trường đại học và cao đẳng tại Hà Nội đều trong tình trạng thiếu sân chơi. Một vài trường có diện tích rộng, nhưng lại sử dụng một phần để xây dựng sân quần vợt với hiệu suất sử dụng không cao. Các sinh viên của thành phố thường phải chơi bóng trong những khoảng sân có diện tích nhỏ hẹp
+ Giới trẻ có rất ít sự lựa chọn về chỗ vui chơi hoặc ở nhà nghe nhạc, chơi game hoặc đi dạo, uống cá phê cùng bạn bè.
+ Rất nhiều trường hợp tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khi các em thanh thiếu niên chơi thể thao ở ngoài đường.
( với mong muốn tạo cho giới trẻ một sân chơi lành mạnh, an toàn và tiện nghi. Đồng thời giúp các bạn tăng cường sức khỏe ( bởi các loại hình thể dục đa dạng và patin không chỉ là một loại hình giải trí đơn thuần mà còn là một môn thể thao đang rất được ưa chuộng ). Chúng tôi quyết định xây dựng dự án “ sân trượt patin” tại khu vực Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
Đây là 1 loại hình thể thao còn khá mới ở Việt Nam, lại được xây dựng ngay khu lien hiệp thể thao quốc gia, có nhiều công trình thể tho khác, nên dễ thu hút giới trẻ tham gia.
Chương 2:
SẢN PHẨM VÀ THỊ TRƯỜNG
2.1. Các loại sản phẩm
Sản phẩm của dự án đó là dịch vụ vui chơi giải trí bao gồm sân trượt Pa-tin và phòng tập thể dục đa năng, phòng tập aerobic, dạy khiêu vũ, kết hợp với buôn bán phục vụ các loại nước giải khát, cho thuê các dụng cụ thể thao. Tổng diện tích của toàn dự án dự tính là 2.800m², trong đó có khu vực chính là khu nhà 2 tầng gồm sân trượt Pa-tin ở tầng 1, các phòng tập thể dục đa năng nằm ở tầng hai.
Sân trượt Pa-tin cung cấp dịch vụ chính là cho thuê giày trượt Pa-tin và sân bãi theo giờ để khách hàng có thể vui chơi giải trí, thời gian hoạt động của sân trượt Pa-tin từ 8 giờ đến 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần phòng tập thể dục đa năng bao gồm nhiều phòng: gym cho nam giới và arobic cho nữ giới, phòng yoga, tập khiêu vũ. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng nổi, sôi động, các phong được cách âm hoàn toàn. Có khu vực để khách thư giãn bao quanh là bàn ghế để phục vụ nước và đồ ăn nhẹ. Thời gian hoạt động chính của khu vực này từ 8 giờ đến 20giờ.
Ngoài ra còn có một quầy nước chiếm diện tích khoảng 15 m² , phục vụ tất cả các loại nước và đồ ăn nhẹ cho hai khu vực trên.
Sản phẩm của dự án:
- Dịch vụ sân trượt
- Bán nước giải khát
- Thuê đồ thể thao
- Phòng tập thể dục đa năng , aerobic, yoga, khiêu vũ.
- Thu khác
2.2.Thị trường
2.2.1. Nhu cầu của thị trường
Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có khoảng 700.000 Sinh viên đang theo học tại các trường đại học cao đẳng. Theo số liệu khảo sát từ thực tế của dự án thì nhu cầu giải trí cho phân khúc này rất lớn, trong khi đó xung quanh khu vực có rất ít các loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí phục vụ sinh viên. Do đó có thể nói rằng đây là một thị trường đầy hứa hẹn và có tiềm năng lớn để phát triển sản phẩm của dự án.
Hơn thế nữa, đời sống của người dân ngày càng đc nâng cao, nhu cầu thể thao thẩm mỹ ngày càng được chú ý tới. dân số Hà nội chiếm tỉ lệ khá lớn trong cơ cấu dân số của cả nước, tập trung nhiều ở lứa tuổi trung niên. Do vậy đây là 1 thị trường đầy hứa hẹn cho việc phất triển khu tập thể dục đa năng.
Về đối thủ canh tranh ở hiện tại thì có thể an tâm bởi lẽ đây là dự án đi tiên phong, nhưng trong tương lai nếu hoạt động kinh doanh của dự án có hiệu quả thì việc xuất hiện các đối thủ cạnh tranh tiềm năng là điều tất yếu, do vậy dự án sẽ có những chiến lược để có thể thích ứng tốt cho việc phát triển và duy trì hiệu quả hoạt động của dự án trong tương lai
Với diện tích 2800m² sân trượt Pa-tin dự tính mỗi giờ trung bình sẽ thu hút khoảng 20 lượt người tham gia, do vậy dự tính sẽ thu hút khoảng 82.800 người tham gia mỗi năm.
Dự án đưa ra chiến lược giá dựa trên những số liệu khảo sát thực tế từ nhu cầu của sinh viên, do vậy việc định giá cho sản phẩm của dự án là khá phù hợp với nhu cầu. Để thu hút được nhiều khách hàng, dự án sẽ thực hiện một số chiến lược quảng cáo, quảng bá … như phát tờ rơi, băng-ron, poster quảng cáo, sử dụng những mối quan hệ sẵn có nhằm giới thiệu dịch vụ đến đông đảo các bạn sinh viên
Các yếu tố đầu vào cho quá trình hoạt động của dự án chủ yếu là các loại nước giải khát, nguồn cung cấp là các đại lý trong khu vực huyện Từ Liêm
Ngoài ra còn một yếu tố đầu vào cũng quan trọng không kém đó chính là giày trượt Pa- tin được cung cấp tại các Đại lý dụng cụ thể dục - thể thao, các công ty sản xuất giầy có uy tín trên các địa bàn trong cả nước. Máy móc thiết bị cho luyện tập được đặt từ các đơn vị nhập khẩu có uy tín như BigC, MeTro đảm bảo chất lượng.
Nguồn cung cấp nước uống giải khát được nhập trực tiếp từ các công ty như Tribeco, Tân hiệp Phát. Ký hợp đồng cung cấp dài hạn với các đơn vị này.
Nguồn năng lượng với giá phải chăng, công ty sử dụng nguồn điện từ điện lực Từ liêm. Gần các khu công nghiệp và khu thể thao nên điện năng ở khu vực này là khá ổn định.
Do việc kinh doanh là thường xuyên và liên tục cho nên cần phải đảm bảo sự ổn định của các yếu tố đầu vào bằng cách tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và dài lâu với nhà cung cấp.
2.2.2.Lợi thế cạnh tranh
Hà Nội hiện tại có 3 sân trượt là sân trượt tại công viên thủ lệ , công viên Nghĩa Đô và vườn bách thảo, (khu Ciputra, hoàng long). Chúng tôi tin tưởng dự án của chúng tôi có lợi thế cạnh tranh hơn 3 sân trượt nêu trên.
Đánh giá đối thủ cạnh tranh:
- Sân patin tại công viên Thủ lệ:
+ Chất lượng sân chưa tốt, trang thiết bị cũ, lạc hậu, không đảm bảo vệ sin, không thời trang, chỉ có thẻ trượt trong nhà.…
+ Phong cách phục vụ chưa nhiệt tình
+ Không gian nhỏ hẹp
- Sân patin Bách Thảo:
+ Giao thông đi lại không thuận tiện
+ Chất lượng không tốt, không hợp phong cách giới trẻ, không thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia
*Cả 2 sân trượt trên đều chưa đảm bảo chất lượng sân, khu để xe, vệ sinh, ko có khu y tế cho những trường hợp bất ngờ….
Lợi thế của dự án:
+ Sân xây dựng mới, diện tích rộng 2800m², rộng rãi và thiết kế đẹp.nhiều dịch vụ đi kèm
+ Địa điểm đẹp, gần khu dân cư, các trường học quốc tế dễ du nhập môn thể thao này, các trường đại học, nằm trong khu lien hiệp thể thao quốc gia, tiện đi lại. Đây là khu vực giới trẻ lựa chọn khi đi chơi.
+ Có tổ chức các cuộc thi trượt patin và nhảy( có thể cho vào) vào cuối tuần để thu hút giới trẻ.
+Có phục vụ nước giải khát và các loại đồ ăn nhẹ
+Giày trượt mới, chất lượng tốt và có nhân viên hướng dẫn trượt cho những thành viên lần đầu tiên trượt.
+Phù hợp với nhiều lứa tuổi: từ 5t-40t, có dụng cụ bảo vệ cho trẻ nhỏ khi trượt, đảm bảo an toàn.
2.2.3.Chiến lược marketing
2.2.3.1. Kế hoạch quảng cáo
Quảng cáo có ý nghĩa quan trọng, nhằm giới thiệu sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng, sử dụng dịch vụ, tuyên truyền các ưu việt của sản phẩm về chất lượng, giá cả. Dựa trên các yếu tố, giai đoạn phát triển của dự án, khả năng chi phí, đặc điểm của khách hàng, kế hoạch quảng cáo sẽ được thực hiện như sau:
Trong giai đoạn đầu quảng cáo thông qua các kênh:
Quảng cáo, quảng bá thông qua pano, áp phích, phát tờ rơi, băng-ron, poster quảng cáo tại các khu vực đông dân cư, trường học
Trong giai đoạn dự án đã phát triển việc quảng cáo đựơc bổ sung thêm các kênh:
Quảng cáo thông qua đài phát thanh, các kênh truyền hình.
Quảng cáo thông qua các tờ báo như: báo tuổi trẻ,báo thanh niên,báo thủ đô..
Tài trợ cho các chương trình vui chơi giải trí của học sinh, sinh viên
Chương trình khuyến mại khi khai trương.
Trong 3 ngày đầu khai trương, Khu vui chơi giải trí sân trượt Patin Blue – Sky miến phí hoàn toàn vé vào cửa thuê sân trượt với tất cả khách tham dự. Khu vực phòng tạp sẽ được hướng dẫn sử dụng máy, tập thử, tư vấn lựa chọn loại hình tập miễn phí.
Trong 3 tháng đầu khi mới khai trương, Blue – Sky sẽ dành ngân sách khoảng 60 triệu/ tháng cho quảng cáo. Các tháng tiếp theo dự tính khoảng 20t/ tháng tùy thuộc vào thời điểm có lễ tết hay không để điều chỉnh cho phù hợp.
Các kênh truyền thông sử dụng:
Stt
Kênh truyền thông
Hình thức
Ngân sách
1
Offline
Tài trợ events
Tài trợ các event cho SV
10 tr
Băng rôn
Treo tại các trường ĐH, cấp3, các địa chỉ café cho tuổi teen
10 tr
2
Online
Banner
Treo tại các website tại các trường ĐH, kenh 14
5tr
Mạng xã hội
Facebook, Zingme, Yahoopluz
SD các hot teen chia sẻ
15tr
Mạng chia sẻ
Youtube, zingvideo,clip.vn up video các màn trượt đẹp mắt, sd các tên tuổi hot để viral
Forum
forum tuổi teen, trưởng nối tiếng VD: Ams, TTVNOl, hihihehe, 5s, truongton…
5 tr
Báo PR
Kenh14
10 tr
Bookmark
Linkhay: đẩy link giới thiệu về khu vui chơi lên để tăng độ hot
Lập website
Xây dựng website của cty
5tr
2.2.3.2. Kế hoạch khuyến mại và quan hệ công chúng
Chúng tôi sẽ tổ chức cuộc thi (Những màn trượt patin đẹp mắt ( vào giữa mỗi tháng, trao quà cho cuộc thi tháng, và tổng hợp cuộc thi lớn vào cuối mỗi quí, nhằm tạo cho chương trình vui chơi được nhộn nhịp hơn, lôi cuốn sự tham gia của nhiều bạn chơi hơn.
Cuối mỗi tuần có tổ chức cuộc thi nhảy Break dance nếu danh sách đăng ký đủ số lượng thí sinh dự thi, nhằm tạo sự công bằng cho các thí sinh thi nhãy, họ có tin vào khả năng của mình thì họ mới đăng ký dự thi.
Từ những cuộc thi đấu, chọn ra những thí sinh giỏi, chúng tôi sẽ lập ra câu lạc bộ tập trượt patin, nhằm có được đội ngũ thành viên để hướng dẫn cho khách tới sân trượt, phục vụ tốt hơn cho khu vui chơi.
Trong các ngày nghỉ lễ sẽ giảm giá 10% cho học sinh, sinh viên.
2.2.3. 3.Xác định giá cả
Khi xác định giá cho sản phẩm dịch vụ này, chúng tôi đã tham khảo giá của những sân trượt trên địa bàn thành phố.
+Sân trượt tại Thủ lệ: vé vào là 13.000 và giá gửi xe:3000đ
+Sân bách thảo 12.000 và 5000d/xe
Đồng thời thu thập ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra một mức giá hợp lý nhưng vẵn đảm bảo có lời, đó là: 20.000đ/3h/lần trượt và giúp các bạn trượt khác cùng trượt, sẽ được tặng quà bằng hình thức: 1 lon nước giải khát của nhà tài trợ dự án patin.
Mặt khác Công ty cũng xây dựng các chiến lược chiết khấu linh hoạt nhằm tạo được sự hấp dẫn thu hút sự tham gia của người đến chơi.
2.2.3.4. Địa điểm
*Dự án có điều kiện địa bàn rất thuận lợi
*Là khu vực gần trung tâm thành phố.
*Gần nhiều trường trung học, đại học, khu vực này là trụ sở của rất nhiều doanh nghiệp. Vì vậy ở đây đối tượng khách hàng trẻ tuổi là rất lớn.
*Sát mặt đường chính nên thuận tiện đi lại.
*Kiến trúc cônng trình mới, trang trí với gam màu trẻ trung, sinh động trong sân trượt giúp người chơi có cảm giác thích thú hơn.
2.2.3.5. Khả năng chiếm lĩnh thị trường và mục tiêu
Mục tiêu: Xây dựng một trung tâm vui chơi giải trí chất lượng tại thành phố HN.
- Cung cấp thêm một số loại hình dịch vụ vui chơi giải trí , làm chất lượng văn hóa đời sống đc phát triển hơn.
- Mở rộng loại hình giải trí đang được ưa chuộng: hiphop, breakdance…để phục vụ tốt hơn , đầy đủ hơn cho thị hiếu của khách hàng.
- Tăng cường kiểm tra, giám sát trật tự, an ninh, tạo niềm tin và sự thoải mái cho khách hàng khi đến với khu vui chơi.
Mục tiêu chiến lược:
- Mục tiêu lợi nhuận : đây là một trong những mục tiêu quan trọng đối với một dự án,trong quá trình hoạch định tài chính thì dự án xây dựng sân trượt patin dự định sẽ mang lại lợi nhuận cao
- Mục tiêu nhân văn : dự án này tạo công ăn việc làm cho người lao động, tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ.Chương 3:
CHƯƠNG TRÌNH SẢN XUẤT VÀ CÁC YẾU TỐ PHẢI ĐÁP ỨNG
3.1. Quy trình hoạt động kinh doanh của sân Patin
Dịch vụ chính mà công ty cung cấp cho mọi người là trượt patin, khách hàng chủ yếu là giới trẻ đam mê thể thao,yêu thích sự mạo hiểm..đó là học sinh, sinh viên.. Với mong muốn tạo cho giới trẻ một sân chơi lành mạnh an tòan tiện nghi. Đồng thời, giúp các bạn tăng cường sức khỏe (bởi patin không chỉ là một lọai hình giải trí đơn thuần mà còn là một môn thể thao đang rất được ưa chuộng). Các nội dung chủ yếu của công nghệ dịch vụ vui chơi giải trí của chúng tôi bao gồmg các hạng mục như sau:
- Công nghệ mới nhất về các thiết bị vui chơi giải trí. Một điểm rất đuợc dự án quan tâm là việc lựa chọn các Trang thiết bị phục vụ trong sân chơi:
*Sân trượt được thiết kế,xây dựng đạt tiêu chuẩn
*Giày trượt hoàn toàn mới,nhiều phong cách mới lạ được đặt ở công ty sản xuất có uy tín nên chất lượng rất tốt, có thời gian sử dụng dài
*Các dụng cụ phục vụ trong các buổi tập hiện đại, dễ dàng sử dụng, đạt tiêu chuẩn
Việc lựa chọn trang thiết bị tiên tiến hiện đại do các hãng nổi tiếng sản xuất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin cũng như độ thoả mãn của khách hàng. Chính sự tin tưởng và thoả mãn của khách hàng là yếu tố bắt buộc chũng tôi phải đầu tư những trang thiệt bị hiện đại nhất
*Với các thiết bị và hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại sẽ tạo cho khu vực trượt patin, break dancing và phòng tập chức năng một bầu không khí sống động và vui nhộn, đồng thời với kỹ thuật hiện đại sẽ làm giảm được tiếng ồn và âm thanh phát ra bên ngoài. Những trang thiết bị và thiết kế xây dựng này của dự án đã được chúng tôi đặc biệt chú trọng
Những hoạt động khác cũng được tổ chức và điều hành theo những tiêu chuẩn của ban thế thao giải trí để đảm bảo sự thoả mãn cao nhất từ phía khách hàng. Chũng tôi sẽ áp dụng chặt chẽ các quy định về đảm bảo và an toàn của những dịch vụ liên quan đến sức khoẻ và hoạt động vui chơi giải trí cho cộng đồng.
Dịch vụ bảo quản đồ ăn, thức uống hiện đại và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đưa vào một hệ thống quản lý nhân sự, sử dụng thời khoá biểu để đưa ra những danh mục hoạt động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cũng như nội dung và thời gian yêu cầu của các hoạt động đó
Đưa vào thực hiện chuơng trình bồi dưỡng và đào tạo dựa trên cơ sở đánh giá các khó khăn của hoạt động khác nhau.
Cung cấp các nhãn hiệu thương mại, biểu tượng hàng hoá, phương pháp dịch vụ và công nghệ riêng chủa chũng tôi tại các nơi sau:
+ Biển hiệu ở cổng vào
+ Các biển hiệu trong và ngoài khu vực của dự án, đặt ở nơi dễ thấy.
+ Đồng phục của nhân viên..
3.2. Các yếu tố cần đáp ứng
3.2.1.Phương án công nghệ kỹ thuật
Mục tiêu chủ yếu của dự án là xây dựng 1 khu vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn cụ thể là một sân trượt patin chất lượng cao và một tổ hợp quy mô nhỏ các loại hình thể dục đa chức năng nhằm cung cấp các dịch vụ vui chơi, rèn luyện sức khỏe, và thể hiện bản thân đáp ứng nhu cầu của những người yêu thể thao, đặc biệt là giới trẻ trên địa bàn Hà Nội. Do vậy, dự án áp dụng công nghệ, kỹ thuật về vui chơi, giải trí cũng như công nghệ về quản lý điều hành tiên tiến nhất với những trang thiết bị hiện đại. Dự án đặc biệt chú trọng đến những tiêu chuẩn quốc tế cũng như tính tiện nghi đặc biệt là yếu tố đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ từ chi tiết nhỏ nhất trong toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng mục tiêu mà dự án hướng tới là lớp trẻ và những người năng độn