Đồ án Cầu dầm super T căng trước 38 m (kèm bản vẽ)
V.1 Số liệu thiết kế: Chiều dài toàn dầm: L= 36.3m Khoảng cách đầu dầm đến tim gối: a= 0.35m Khẩu độ tính toán: Ltt= L-2a=35.6m Tải trọng thiết kế: - Hoạt tải HL93 - Tải trọng người 3Kpa Mặt xe chạy: B1= 22.5m Lan can: B2= 0.5m Dải phân cách B3=1.0m Tổng bề rộng cầu: B=B1+2*B2+2*B3=24.5m Dạng kết cấu nhịp: cầu dầm Dạng mặt cắt: Super T Vật liệu kết cấu: BTCT dự ứng lực Công nghệ chế tạo: Căng trước Cấp bêtông: dầm chủ: = 50MPa Bản mặt cầu: = 30MPa Tỷ trọng bêtông: =2450 KG/ Loại cốt thép DUL: tao thép Tao 7 sợi xoắn đường kính =15.2mm Cường độ chịu kéo tiêu chuẩn: =1860MPa Thép thường G60 =620MPa =420MPa Quy trình thiết kế: 22TCVN 272-05 V.2 Thiết kế cấu tạo V.2.1 Lựa chọn kích thước mặt cắt ngang cầu Số lượng dầm chủ: = 11 Khoảng cách giữa 2 dầm chủ: S= 2220 mm Lề người đi khác mức với mặt cầu phần xe chạy Bố trí dầm ngang tại các vị trí gối cầu: 2 mặt cắt Số lượng dầm ngang: Chiều dày trung bình của bản: = 20cm Lớp BT atphan: =70mm Tầng phòng nước: =4mm
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- C-dam chu Super T-(53-110).doc
- 1-11-TC MATCAU-BOTRICHUNG.dwg
- 2-3-BMC-LC-TN-LTN.dwg
- 4-MCN-PA2-4.dwg
- 5-super-T-5.dwg
- 6-7super-T-6-7.dwg
- 8-COT THEP MO-8.dwg
- 9-COT THEP TRU T3-9.dwg
- 10-COCKN-10.dwg
- 12-THI CONG MO-12.dwg
- 13-TC CKN-13.dwg
- 14-TC CAUDAM-14.dwg
- 15THI CONG TRU-15.dwg
- 16-THI CONG THAN TRU-16.dwg
- A-chuong I-IV(lan can-BMC-le)(1-38).doc
- ban ve-CAU THEP.dwg
- B-DAM NGANG-(39-52).doc
- BO TRI MB THI CONG.dwg
- D-CAU THEP_ PAII(110-180).doc
- E-sosanh(181-182).doc
- F-gioithieuchung-(183-186).doc
- G-Chuong V(187-217) - Ban LTN.doc
- H-Chuong(218-226) - Goi cau.doc
- I-MO CAU(227-302).doc
- K-TRU CAU(303-378).doc
- L- TCTC(378-408).doc
- Loi cam on.doc
- MUCLUC.doc
- Nhan xet GVHD.doc
- TM PA thi cong(409-439) .doc