Tiểu luận Môn đường ô tô sân bay - Đường

I.1. Các số liệu thiết kế: - Loại dầm thép liên hợp có tiết diện chữ I - Khổ cầu: B - K =10500 mm – 2x1500 mm - Chiều dài dầm chính: L = 26000 mm. - Số dầm chính: 7 dầm. - Khoảng cách 2 dầm chính: 2000 mm. - Số sườn tăng cường đứng (một dầm): 46. Trong đó có 8 sườn tăng cường tại gối. - Khoảng cách các sườn tăng cường: 2000 mm. Khoảng cách giữa các sườn tại gối là 150 mm. Khoảng cách giữa sườn tăng cường tại gối với sườn trung gian là 1000 mm. - Số liên kết ngang (giữa 2 dầm): 10 - Khoảng cách 2 liên kết ngang: 2000 mm - Khoảng cách 2 trụ lan can: 4 m. I.2. Phương pháp thiết kế: - Thiết kết theo tiêu chuẩn 22TCN272-05 - Bản mặt cầu tính theo bản hẫng và làm việc theo phương ngang cầu. - Dầm chính: Tính như dầm giản đơn. Tiết diện dầm thép liên hợp, khoảng cách - giữa các dầm là 2 m. - Kiểm toán.

pdf58 trang | Chia sẻ: ngtr9097 | Lượt xem: 2204 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Môn đường ô tô sân bay - Đường, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan