Đề tài Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu thầu tại trung tâm truyền hình thương mại công ty đầu tư và phát triển công nghệ truyền hình VTC

Đấu thầu và thắng thầu luôn là mục tiêu hàng đầu đảm bảo cho sự sống còn của các doanh nghiệp trong cơ chế kinh tế thị trường. Điều này đòi hỏi trung tâm phải không ngừng hoàn thiện, nâng cao năng lực của mình tận dụng các điểm mạnh, hạn chế những điểm yếu cũng như việc nắm bắt nhanh nhạy các thời cơ và phản xạ kịp thời với các nguy cơ. Đây chính là nội dung công tác hoàn thiện, và nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trong đấu thầu. Đề tài: “ Thực trạng và giải pháp hoạt động đấu thầu mua sắm thiết bị phát thanh truyền hình tại trung tâm truyền hình thương mại – Công ty đầu tư và phát triển công nghệ truyền hình Việt nam (VTC) ” là một đề tài mới và rộng. Tuy nhiên đây đang là vấn đề mà trung tâm đang rất quan tâm và coi trọng. Sau một thời gian nghiên cứu lý luận và thực tiễn để thực hiện chuyên đề này, em đã phần nào nêu được một cách khái quát những vấn đề chung về đấu thầu mua sắm, những thành tựu, những tồn tại trong công tác đấu thầu và đi sâu nghiên cứu được phương pháp lập hồ sơ dự thầu mà trung tâm đang áp dụng. Kết hợp với những kiến thức đã học và các tài liệu tham khảo, cùng với những nhận định từ tình hình thực tế của trung tâm, em xin mạnh dạn đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng trúng thầu của trung tâm trong công tác đấu thầu với mong muốn những giải pháp này có ý nghĩa thực tiễn với hoạt động kinh doanh của trung tâm.

doc54 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2740 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu thầu tại trung tâm truyền hình thương mại công ty đầu tư và phát triển công nghệ truyền hình VTC, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan