• Đồ án Thương hiệu cá nhânĐồ án Thương hiệu cá nhân

    Một số định nghĩa về thương hiệu của các nhà Marketer “Thương hiệu là một cái tên, một từ ngữ, một dấu hiệu, một biểu tượng, một hình vẽ hay tất hợp tất cả các yếu tố kể trên nhằm xác định một sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh”

    pdf43 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 587 | Lượt tải: 4

  • Chuyên đề Các quyết định về giáChuyên đề Các quyết định về giá

     Đối với hoạt động trao đổi: “Giá cả là mối tương quan trao đổi trên thị trường” Đối với người mua: “Giá cả của một sản phẩm hay dịch vụ là khoản tiền mà người mua phải trả cho người bán để được quyền sở hữu, sử dụng sản phẩm hay dịch vụ đó”

    pdf65 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 1619 | Lượt tải: 3

  • Chuyên đề Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với Trung tâm Vui chơi Giải trí ở Chi nhánh Công ty Liên doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà NẵngChuyên đề Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với Trung tâm Vui chơi Giải trí ở Chi nhánh Công ty Liên doanh PowerBowl Việt Nam tại Đà Nẵng

    Từ xa xưa trong lịch sử nhân loại, vui chơi giải trí là hoạt động đã được ghi nhận như một sở thích, một hoạt động nghỉ ngơi tích cực của con người. Ngày nay, vui chơi giải trí trở thành một nhu cầu không thể thi u trong đời sống văn hóa, hoạt động xã hội. Đất nươc ta đang trong thời kỳ Công nghiệp hóa Hiện đại hóa, nền kinh tế Việt Nam không n...

    pdf37 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 634 | Lượt tải: 13

  • Luận văn Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại tổng công ty cổ phần dệt may Hòa ThọLuận văn Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ

    Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy các doanh nghiệp may mặc được Chính phủ rất quan tâm hỗ trợ đầu tư. Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành may mặc cả nước, có...

    pdf26 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 742 | Lượt tải: 9

  • Đề tài Phân tích hoạt động marketing của Co.op martĐề tài Phân tích hoạt động marketing của Co.op mart

    * Quan tâm chọn lọc hàng hóa theo thị hiếu của người tiêu dùng Theo định kỳ 3-6 tháng, Co.op mart sẽ thẩm định xem người tiêu dùng không quan tâm nhiều để đưa ra khỏi kệ hàng nhường chỗ cho những mặt hàng hóa mới vào

    pptx24 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 605 | Lượt tải: 2

  • Chuyên đề Phân tích chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Truyền thông đa phương tiện VTCChuyên đề Phân tích chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Truyền thông đa phương tiện VTC

    Trong quan điểm xem xét doanh nghiệp như là một hệ thống thì môi trường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp đều chứa đựng những thời cơ và nguy cơ nhất định. Mỗi doanh nghiệp cần xác định rõ môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó tận dụng phát huy thế mạnh đồng thời khắc phục những yếu kém để tồn tại và phát triển. Là một người chơi trong một...

    pdf71 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 516 | Lượt tải: 4

  • Đề tài Marketing mix cho Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền BắcĐề tài Marketing mix cho Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc

    QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN Được thành lập năm 1993, khởi đầu với sự thành công của sản phẩm Snack, ngành thực phẩm của Kinh Đô đã có những bước tiến vượt bậc Năm 2001 được xác định là năm xuất khẩu của Công ty Kinh Đô. Công ty quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu ra các thị trường Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Đài Loan, Singapore, Campuchi. Tính đến n...

    pptx21 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 1764 | Lượt tải: 2

  • Đề tài Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP. Hồ Chí MinhĐề tài Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP. Hồ Chí Minh

    Nước khoáng thiên nhiên LaVie được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Calcium, Megiê, Potassium, Sodium, Bicarbonate .LaVie không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn , mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp cho bạn các khoáng chất cầ...

    pptx130 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 736 | Lượt tải: 1

  • Đề tài Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long - Chiến lược marketing hiện tại của sản phẩm bút bi Thiên LongĐề tài Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long - Chiến lược marketing hiện tại của sản phẩm bút bi Thiên Long

    Công ty Thiên Long ban đầu là một xưởng sản xuất nhỏ được hình thành vào năm 1981,sản phẩm lúc này đơn giản,quá trình sản xuất thủ công là chính.Năm 1996 công ty TNHH SX –TM Thiên Long được thành lập,bắt đầu một gian đoạn mới :nâng cao chất lượng sản phẩm,năng suất sản xuất,mẫu mã phong phú và trang bị nhiều thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến...

    docx10 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 1927 | Lượt tải: 3

  • Tiểu luận Các giải pháp Marketing mix cho Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền BắcTiểu luận Các giải pháp Marketing mix cho Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô miền Bắc

    Nền kinh tế Việt Nam đang bước vào hội nhập kinh tế quốc tế. Đặc biệt, đất nước ta đã là thành viên của tổ chức thương mại thế giới WTO, đặc biệt là khi năm 2016 Việt Nam đã tham gia TPP thì sự giao lưu kinh tế trên thế giới diễn ra hết sức sôi động, trên thị trường hàng hóa của nhiều nước có thể cùng xuất hiện tại một vùng địa lý, điều đó giúp cho...

    doc36 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Ngày: 13/07/2016 | Lượt xem: 353 | Lượt tải: 2