• Bài thuyết trình Nghiên cứu về apple và bài học kinh nghiệmBài thuyết trình Nghiên cứu về apple và bài học kinh nghiệm

    1976 Ra mắtsảnphẩmđầutiênlà Apple I códạngmộtbảngmạch 1977 AppleII chào đời, chiếc máy tính cá nhân đầu tiên 1983 Apple bắtđầubánraLisa 1984 Giớithiệu máytínhcánhânMacintosh

    pdf42 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 671 | Lượt tải: 3

  • Bài thuyết trình Walmart- Công ty bán lẻ lớn nhất thế giới walmart 1Bài thuyết trình Walmart- Công ty bán lẻ lớn nhất thế giới walmart 1

    Tổngquanvềcôngty Môitrườngkinhdoanh Hoạtđộngkinhdoanhquốctế Bàihọckinhnghiệm Q&A

    pdf26 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 501 | Lượt tải: 4

  • Đề tài : nghiên cứu công ty walmart và bài học kinh nghiệmĐề tài : nghiên cứu công ty walmart và bài học kinh nghiệm

    Công ty Walmart không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ và toàn cầu, mà hơn nửa thập niên qua, Walmart còn là công ty lớn nhất lịch sử thế giới. Doanh thu năm tài ch ính 2012 của Walmart đạt xấp xỉ 444 tỷ USD, lợi nhuận thuần là 26,5 tỷ USD và sở hữu 2,2 triệu nhân viên trên toàn cầu. Walmart có trụ sở chính tại 702 SW 8 th Street Benton...

    pdf29 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 446 | Lượt tải: 4

  • Bàitập nhóm: nestlé chiến lược toàn cầuBàitập nhóm: nestlé chiến lược toàn cầu

    Nestlé cólịchsử lâu đờivềhợp tác đavăn hóa và ngày nay, Nestlé được đánh giá như mộttập đoàn đa quốc gia. Nestlé hiện hoạt động tronglĩnhvực dinhdưỡng,sức khỏelớn nhất thế giớivới cácsản phẩmhầu như hiện diệntạitấtcả các quốc gia, trong đó chỉ có khoảng 1,5% doanhsố toàncầu đượctạo ratại ThụySĩ, quê nhàcủa Nestlé. Lợi thếcạnh tranhcủa Nestlé...

    pdf33 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 393 | Lượt tải: 4

  • Tiểu luận Quy trình sản xuất – kinh doanh – phân phối sản phẩm chiếu sáng của tập đoàn khải toàn (ktg)Tiểu luận Quy trình sản xuất – kinh doanh – phân phối sản phẩm chiếu sáng của tập đoàn khải toàn (ktg)

    Qua hơn 15 năm hình thành, hoàn thiện và phát triển, ngày nay KTG là Tập đoàn hàng đầu về thiết bị điện và chiếu s áng, thông qua việc sở hữ u, sản xuất, kinh doanh các nhãn hiệu thiết bị điện và chiếu sáng nổi tiếng, được thị trường rất ư u chuộng và tín nhiệm: AC, COMET và SILEX. Bên cạnh đó, với khả năng, kinh nghiệm, tiềm lực kinh doanh...

    pdf30 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 330 | Lượt tải: 2

  • Bài thuyết trình Quản trị vận hành tình huống 2: Mai Linh Gia LaiBài thuyết trình Quản trị vận hành tình huống 2: Mai Linh Gia Lai

    Tập đoàn Mai Linh Thànhlập ngày12/7/1993. Đạttiêu chuẩnISO9001:2000 Đạtcácgiảithưởngcóuytín. Có72đơnvịthành viên,cùng10ngàn CBCNV Hoạtđộngvới8nhómngành. Trongđó, vậntảilà ngànhchính.

    pdf15 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 171 | Lượt tải: 0

  • Bài tập Tình huống 15: hệ thống siêu thị sài gòn coopBài tập Tình huống 15: hệ thống siêu thị sài gòn coop

    TIỀM NĂNG BÁN LẺ Ở VN Kinhtếtăngtrưởng nhanhvàổnđịnh Dân số trẻ Chi tiêudùngtăng16%, doanhthubánlẻtăng20% Thị trường bán lẻ hiện tại manh mún Việt nam gia nhập WTO Bánlẻqua internet tăngtrưởng đềuđặn Chính phủ Việt Nam tập trung vào du lịch

    pdf17 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 187 | Lượt tải: 0

  • Bài thuyết trình Thiết kế Sản phẩm Dịch vụ J610 MOTOR TRACKERBài thuyết trình Thiết kế Sản phẩm Dịch vụ J610 MOTOR TRACKER

    Côn g ty TNHH A.D.A (Asian Dragon Company Limited) là một đơn vị tiên phong trong việc cun g cấp sản phẩm, dịch vụ ứng dụn g sóng di độn g tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, A.D.A có nhiều n ăm kinh nghiệm chuyên về giải pháp không dây, giải ph áp định vị, ứng dụn g sóng di động truyền dữ liệu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạn g của thị trườn g t...

    pdf12 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 140 | Lượt tải: 0

  • Bài thuyết trình Thành công đến từ việc lựa chọn địa điểmBài thuyết trình Thành công đến từ việc lựa chọn địa điểm

    NỘI DUNG 3 4 Thành công và hướng đi sắp tới Chiến lược kinh doanh của Phở 24 2 Thực trạng ngành ăn uống và kinh doanh phở tại nội thành Việt Nam 1 Marketing 7P và khái niệm nhượng quyền thương hiệu

    pdf23 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 140 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Chiến lược toàn cầu hóa khai thác các thị trường mới để mở rộng lợi thếĐề tài Chiến lược toàn cầu hóa khai thác các thị trường mới để mở rộng lợi thế

    Các nhân tố môi trường làm tăng nhanh mức độ toàn cầu hóa. - Thu hẹp sự khác biệt về nhu cầu khách hàng thông qua các thị trường. - Tăng chi phí cho hoạt động R&D. - Thước đo tăng trưởng kinh tế và sức ép về giá. - Vai trò của chính sách nhà nước. - Sự khác nhau về nhân tố Giá cả trên thế giới. - Sự gia tăng của các kênh phân phối. - Sự giảm...

    pdf26 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 27/07/2014 | Lượt xem: 415 | Lượt tải: 2