• Đề tài Nghiên cứu thị trường thương hiệu giày dép BQĐề tài Nghiên cứu thị trường thương hiệu giày dép BQ

    BQ là một trong những thương hiệu giầy dép hàng đầu miền trung và cũng là thương hiệu có uy tín trên thị trường này. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua BQ đã để doanh số giảm dần do một số nguyên nhân. Chính vì vậy việc giành lại thị phần cho BQ là điều rất cần thiết . - Ông Phan Hải, Tổng giám đốc Công ty Giày BQ, một thương hiệu giày da công ...

    pdf21 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 22 | Lượt tải: 0

  • Chuyên đề Phân tích hoạt động xuất khẩu và giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần thực phẩm Bích ChiChuyên đề Phân tích hoạt động xuất khẩu và giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty cổ phần thực phẩm Bích Chi

    Việt Nam chính thức gia nhập Tổ Chức Thương Mại WTO, vì vậy nền kinh tế ngày càng trở nên năng động hơn, nhiều cơ hội để các doanh nghiệp phát triển hơn. Hoạt động kinh doanh xuất khẩu chiếm một vị trí quan trọng hàng đầu trong sự tồn tại và phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Đặc biệt ở Việt Nam, xuất khẩu có vai trò hết sức quan trọng đối với sự...

    docx90 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 33 | Lượt tải: 3

  • Đề tài PHÂN TÍCH KHÁI QUÁT CÔNG TY VINAMILKĐề tài PHÂN TÍCH KHÁI QUÁT CÔNG TY VINAMILK

    - Thành lập ngày 20 tháng 8 năm 1976 với khởi đầu là một doanh nghiệp Nhà nước thì đến nay Vinamilk đã trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về chế biến và cung cấp các sản phẩm về sữa, được xếp trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam (năm 2010). Vinamilk không những chiếm lĩnh khá lớn thị phần sữa trong nước mà còn xuất khẩu các sản phẩm của mình ra ...

    docx16 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 31 | Lượt tải: 0

  • Kế hoạch Digital Marketing VespaKế hoạch Digital Marketing Vespa

    Chi phí hợp lí  -Hiệu quả cao  -Công nghệ tiên tiến  -Tính tương tác cao  -Yếu tố quan trọng là phù hợp với đối tượng mà Vespa muốn hướng tới là giới trẻ sành điệu

    pdf16 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 2

  • Tiểu luận Trách nhiệm xã hội trong kinh doanhTiểu luận Trách nhiệm xã hội trong kinh doanh

    Cùng với nhịp độ phát triển kinh tế toàn cầu, quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước ta cũng đang từng ngày gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, đó cũng là khởi nguồn gây ra một vấn đề nan giải cho các doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung: Trách nhiệm đối với người lao động, môi trường, cũng như những gì mà ...

    doc21 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận Văn hóa trong kinh doanhTiểu luận Văn hóa trong kinh doanh

    Trước đây đã có một thời gian dài người ta quan niệm rằng văn hóa và kinh doanh là hai lĩnh vực khác biệt thậm chí đối lập nhau, giữa chúng hoàn toàn không có mối liên hệ nào cả. Người ta lập luận rằng, mục đích của kinh doanh xét đến cùng là lợi nhuận. Kinh doanh không cần quan tâm và cũng không có trách nhiệm gì khác ngoài mục đích sinh l...

    pdf20 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 20 | Lượt tải: 1

  • Khóa luận Thực trạng và một số giải pháp nhằm duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty Unigen Việt NamKhóa luận Thực trạng và một số giải pháp nhằm duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty Unigen Việt Nam

    (Bản scan) Trong xu hướng của thời đại, để tăng cường sự hội nhập nền kinh tế, tất cả các quốc gia đều không ngừng nỗ lực trong việc tận dụng cơ hội và hạn chế các mặt yếu kém để tồn tại và phát triển. Nước ta cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các doanh nghiệp VIệt Nam đang đứng trước sự lựa chọn "chất lượng hay là chết" trong sân chơi và luật ch...

    pdf71 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận Các diễn đàn mua bán trực tuyến tại Việt NamTiểu luận Các diễn đàn mua bán trực tuyến tại Việt Nam

    Thương mại điện tử là hình thức mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua m ạng máy tính toàn cầu. Đây là lĩnh vực hoạt động kinh tế không còn xa lạ với nhiều quốc gia. Thương mại điện tử vẫn mang bản chất như các hoạt động thương mại truyền thống. Tuy nhiên, thông qua các phương tiện điện tử mới, các hoạt động thương mại được thực hiện nhanh ...

    pdf25 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 9 | Lượt tải: 0

  • Đề tài CHỨC NĂNG LÃNH ĐẠOĐề tài CHỨC NĂNG LÃNH ĐẠO

    KHÁI NIỆM: ĐIỀU KHIỂN LÀ CHỨC NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN VẤN ĐỀ LÃNH ĐẠO, ĐỘNG VIÊN VÀ THÔNG TIN TRONG TỔ CHỨC NHẰM HOÀN THÀNH CÁC MỤC TIÊU VÀ NHIỆM VỤ CỦA TỔ CHỨC.

    pdf38 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 14 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận “Chảy máu chất xám” trong các doanh nghiệp nhà nước (DNNN)-Nguyên nhân và giải phápTiểu luận “Chảy máu chất xám” trong các doanh nghiệp nhà nước (DNNN)-Nguyên nhân và giải pháp

    “Không có nhân viên giỏi thì dù doanh nghiệp có trang bị máy móc tối tân như thế nào đi nữa cũng không thể tự vận hành được”, chuy ên gia của CIM ( Trung tâm di dân quốc tế và phát triển Đức), ông Gerald Hitzler nói. Để điều hành tốt “ cỗ máy” sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp phải xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có khả nă...

    pdf20 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 29/03/2014 | Lượt xem: 19 | Lượt tải: 0