• Bài thuyết trình Dự án Cửa hàng Bánh quyBài thuyết trình Dự án Cửa hàng Bánh quy

    Tạo nên sự thi vị trong việc thưởng thức bánh quy • Tạo nên một loại văn hóa dùng bánh và tặng bánh quy • Hình thành thói quen gửi thông điệp và lời yêu thương trên từng chiếc bánh • Mua bánh không chỉ để ăn, mà còn để ngắm nhìn vẻ đẹp của nó

    pdf35 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 95 | Lượt tải: 0

  • Chuyên đề Thực tập tại Văn phòng Đại diện TEDIS tại TP.HCMChuyên đề Thực tập tại Văn phòng Đại diện TEDIS tại TP.HCM

    Kinh tế Việt Nam trong những năm qua không ngừng tăng trưởng tiêu biểu là GDP của Việt Nam không ngừng tăng lên qua các năm. Bên cạnh đó dân số Việt Nam cũng không ngừng phát triển. Điều này chứng tỏ Việt Nam có một môi trường đầu tư hấp dẫn của cả các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài ở nhiều ngành nghề hoạt động khác nhau.Và ngành dược ...

    pdf102 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 119 | Lượt tải: 1

  • Chuyên đề Xây dựng giá trị thương hiệu quạt asiavina của công ty cổ phần quạt Việt Nam tại thành phố Hồ Chí MinhChuyên đề Xây dựng giá trị thương hiệu quạt asiavina của công ty cổ phần quạt Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh

    Thƣơng hiệu ngày nay đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, trƣớc tốc độ thay đổi kinh khủng của thời đại, tính năng động của các nền kinh tế và các thị trƣờng, sự phát triển nhƣ vũ bão của công nghệ và phát minh, cùng với sự phân khúc thị trƣờng ngày càng rõ rệt đã gây nên không ít khó khăn cho nhiều công ty và những sản phẩm của họ đã thấ...

    pdf97 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 90 | Lượt tải: 3

  • Tiểu luận Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng đại tín ( trustbank)Tiểu luận Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng đại tín ( trustbank)

    Ban hành“Qui tắcđạođứcnghề nghiệpvàứngxửcủaCBNV Ngân hàngTMCP ĐạiTín” vàongày 14/02/2012. Qui tắcđạođứcnghềnghiệp Qui tắcứngxửcủaCBNV

    pdf19 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 45 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Văn hóa tổ chức giải quyết xung đột lãnh đạoĐề tài Văn hóa tổ chức giải quyết xung đột lãnh đạo

    VĂN HÓA TỔ CHỨC là một HỆ THỐNG hữu cơ các GIÁ TRỊ vật chất và tinh thần do tổ chức SÁNG TẠO và tích lũy qua quá trình hoạt động thực tiễn, trong sự tương tác giữa tổ chức với môi trường tự nhiên và xã hội của mình.

    ppt41 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 60 | Lượt tải: 1

  • Tiểu luận Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệpTiểu luận Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp

    Trong đời sống hàng ngày, “văn hoá” là một trong những cụm từ thông dụng nhất, luôn tồn tại sẵn trong tiềm thức của mỗi người. Vì vậy theo logic, văn hoá phải là một khái niệm hết sức đơn giản, hiển nhiên. Thực tế hoàn toàn ngược lại, văn hoá là một khái niệm hết sức phức tạp, hàm chứa nhiều nội dung, khía cạnh và cách biểu hiện rộng hẹp kh...

    pdf17 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 119 | Lượt tải: 2

  • Chuyên đề Trung tâm logistics và định hướng phát triểncảng biển Việt Nam thành trung tâm logisticsChuyên đề Trung tâm logistics và định hướng phát triểncảng biển Việt Nam thành trung tâm logistics

    Vì các ràocảng thươngmại đượcdỡbỏdần và các yêucầu, chi phídịchvụ Logisticstăng, các MNCs đã thay đổi nguồn nguyên liệu,sản xuất và phân phốisản phẩm. MNCs đang tìm những trung tâm công nghiệp và Logisticsnơi cungcấp cho hàng hoá đang chuyểntải cácdịchvụ như đóng góilại, dán nhãn, dán mãvạch, lắp ráp và nhữngdịchvụ GTGT khác. Phầnlớn cáccảng...

    pdf79 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 64 | Lượt tải: 0

  • Bài thuyết trình Kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm clear menBài thuyết trình Kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm clear men

    Unilever Vlees Groupe Nederland (UVGN) được thành lập năm 1970 trên cơ sở hợp nhất hai doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thực phẩm từng có bề dày lịch sử trên 150 tuổi. Trụ sở: miền nam Hà Lan Lĩnh vực hoạt động: sản xuất và kinh doanh Xâm nhập Việt Nam: 1992 Đến năm 1999 đã có gần 1,600 thương hiệu được kinh doanh tại hơn 150 quốc gia và có đ...

    ppt29 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 116 | Lượt tải: 2

  • Chuyên đề Giải pháp hòan thiện việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ công ty TNHH nike Việt NamChuyên đề Giải pháp hòan thiện việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ công ty TNHH nike Việt Nam

    Trước tình hình nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập tòan cầu, Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với tất cả các doanh nghịêp cả trong lẫn ngoài nước. Thêm vào đó, hành vi mua của người tiêu dùng Việt cũng có sự thay đổi trên phương diện hành vi mua tại các điểm bán lẻ. Nếu như trước đây họ có thói quen mua ...

    pdf157 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 66 | Lượt tải: 0

  • Bài thuyết trình Phương pháp quản lý 6 sigmaBài thuyết trình Phương pháp quản lý 6 sigma

    Sigma (σ) là một ký tự trong bảng chữ cái Hy Lạp. Nó được sử dụng để biểu thị độ lệch chuẩn của một quá trình (độ lệch chuẩn là một khái niệm đo lường sự thay đổi). Hiệu quả hoạt động của một công ty cũng được đo bằng mức Sigma mà công ty đó đạt được đối với các quá trình sản xuất kinh doanh của họ

    ppt34 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 19/09/2014 | Lượt xem: 89 | Lượt tải: 0