• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

LuanVan.net.vn - Luận văn, đồ án, tiểu luận, luận án, đề tài, đề án, chuyên đề thực tập, tốt nghiệp

Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Giao Thông - Cầu Đường chọn lọc và hay nhất.

LuanVan.net.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Luận Văn
  • Luật Học
  • Giáo Dục
  • Sinh Học - Thực Phẩm
  • Kinh Tế
  • Môi Trường
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Khoa Học Tự Nhiên
  • Khoa Học Xã Hội
  • Nông - Lâm - Ngư
  • Điện Tử - Viễn Thông
  • Y Khoa - Y Dược
  • Giao Thông - Cầu Đường
  • Kiến Trúc - Xây Dựng
  • Công Trình Thủy
  • Cơ Khí
  • Nhiệt Lạnh
  • Thạc Sĩ - Cao Học
  • Ngân Hàng
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Kế Toán, Kiểm Toán
  • Kinh Doanh Quốc Tế
  • Ngoại Thương
  • Chứng Khoán
  • Đấu Thầu
  • Bất Động Sản
  • Marketing
  • Đầu Tư
  • Thương Mại
  • Bảo Hiểm
  • Du Lịch
  • Tài Chính Thuế
  • Kinh Tế Môn
  • Chưa Phân Loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Luận án Nghiên cứu hành vi lựa chọn sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng trong đô thị ở Thành phố Hà NộiLuận án Nghiên cứu hành vi lựa chọn sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng trong đô thị ở Thành phố Hà Nội

    Các yếu tố thuộc nhóm nhận thức, thái độ bao gồm: Nhận thức về môi trường: Nhận thức về môi trường xuất phát từ nhận thức về mức độ ô nhiễm và các vấn đề liên quan đến môi trường trong quá trình sử dụng phương tiện của mỗi cá nhân. Nhận thức về việc bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân sẽ ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn PTVTHK và sẽ thay đổi tùy t...

    pdf202 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 09/11/2024 | Lượt xem: 1613 | Lượt tải: 3

  • Luận án Nghiên cứu ảnh hưởng do co ngót và từ biến đến mất mát ứng suất trước của dầm cầu bê tông geopolymer ứng suất trước chế tạo tại Việt NamLuận án Nghiên cứu ảnh hưởng do co ngót và từ biến đến mất mát ứng suất trước của dầm cầu bê tông geopolymer ứng suất trước chế tạo tại Việt Nam

    Với mục đích nghiên cứu sự ảnh hưởng của co ngót và từ biến đến mất mát ứng suất trước trong dầm GPC dự ứng lực, cần phải thực nghiệm trên mô hình để từ đó có thể suy ra được sự mất mát ứng suất trong dầm cầu GPC dự ứng lực trong thực tiễn. Việc thiết kế mô hình thí nghiệm phải đáp ứng các yêu cầu của suy luận tương tự (analogue), suy luận tươ...

    pdf178 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 09/11/2024 | Lượt xem: 564 | Lượt tải: 1

  • Luận án Nghiên cứu phân bố nhiệt độ trong kết cấu mặt đường mềm có lớp móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng cho khu vực Quảng Nam - Đà NẵngLuận án Nghiên cứu phân bố nhiệt độ trong kết cấu mặt đường mềm có lớp móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng cho khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng

    Tại Việt Nam, vấn đề nghiên cứu phân bố nhiệt độ trong nền đường đã được tác giả Dương Học Hải quan tâm nghiên cứu từ rất sớm (năm 1977) [45], tác giả sử dụng và giải phương trình truyền nhiệt trong môi trường bán không gian đồng nhất để tìm quy luật phân bố nhiệt độ của nền đất. Dựa trên cơ sở kết quả của phân bố nhiệt độ trong nền đất, tác gi...

    pdf151 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 09/11/2024 | Lượt xem: 452 | Lượt tải: 0

  • Luận án Nghiên cứu nâng cao độ chính xác phương pháp và xử lý kết quả quan trắc độ lún nền đường đắp trên đất yếu trong điều kiện Việt NamLuận án Nghiên cứu nâng cao độ chính xác phương pháp và xử lý kết quả quan trắc độ lún nền đường đắp trên đất yếu trong điều kiện Việt Nam

    Quá trình xử lý số liệu quan trắc độ lún theo chuẩn định dạng NMEA được tiến hành qua các bước sau: - Bước 1: Kiểm tra tính toàn vẹn (tính đầy đủ) của các thông tin trong chuỗi tin nhắn trị đo. Khi các tin nhắn theo định dạng NMEA nhận được từ Rover, cần phải kiểm tra tính toàn vẹn (đầy đủ) của các tin nhắn trong tệp dữ liệu này, nếu trong các dò...

    pdf259 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 09/11/2024 | Lượt xem: 510 | Lượt tải: 1

  • Luận án Nhân tố tác động chính đến việc lựa chọn phương thức đi lại và giải pháp tăng tỷ lệ sử dụng hệ thống xe buýt công cộng tại các đô thị lớn Việt NamLuận án Nhân tố tác động chính đến việc lựa chọn phương thức đi lại và giải pháp tăng tỷ lệ sử dụng hệ thống xe buýt công cộng tại các đô thị lớn Việt Nam

    HTMT là tỷ lệ của mối tương quan giữa các đặc điểm với mối tương quan bên trong các đặc điểm, trung bình của tất cả các mối tương quan của các biến quan sát trong từng biến nghiên cứu với biến nghiên cứu khác (gọi là mối tương quan đặc điểm dị biệt). Trong phân tích, HTMT được so sánh với số trung bình các tương quan bình quân của các biến quan...

    pdf165 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 09/11/2024 | Lượt xem: 493 | Lượt tải: 0

  • Luận án Nghiên cứu bài toán tự động nhận dạng mục tiêu ra đa ứng dụng mạng nơ-ron học sâuLuận án Nghiên cứu bài toán tự động nhận dạng mục tiêu ra đa ứng dụng mạng nơ-ron học sâu

    Một trong những kỹ thuật để giải quyết vấn đề không đủ dữ liệu huấn luyện cho các mô hình học sâu là tăng cường dữ liệu [40]. Đây là kỹ thuật tăng số lượng dữ liệu huấn luyện bằng các phép tuyến tính hay phi tuyến trên dữ liệu gốc có sẵn. Kỹ thuật tăng cường dữ liệu giúp mở rộng kích thước của tập dữ liệu dùng cho huấn luyện thông qua việc áp d...

    pdf162 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 263 | Lượt tải: 0

  • Luận án Nghiên cứu một số đặc trưng biến dạng của đất loại sét yếu ven biển đồng bằng sông Hồng và áp dụng tính lún cho một số công trình đất đắpLuận án Nghiên cứu một số đặc trưng biến dạng của đất loại sét yếu ven biển đồng bằng sông Hồng và áp dụng tính lún cho một số công trình đất đắp

    Bản chất của đất: - Loại đất và trạng thái độ sệt của đất: Nhìn chung, khi các điều kiện về độ chặt, thành phần khoáng hoá như nhau, ở cùng trạng thái độ sệt, khi chịu lực nén, nếu hàm lượng hạt mịn trong đất càng cao thì đất bị biến dạng lún càng nhiều, thời gian ổn định lún càng kéo dài; khi cùng thành phần hạt, độ sệt càng lớn thì đất bị biến ...

    docx181 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 269 | Lượt tải: 1

  • Luận án Nghiên cứu công nghệ sử dụng đá thải và tro bay nhà máy nhiệt điện gia cố xi măng trong xây dựng đường ô tôLuận án Nghiên cứu công nghệ sử dụng đá thải và tro bay nhà máy nhiệt điện gia cố xi măng trong xây dựng đường ô tô

    Kết cấu hạ tầng nói chung và kết cấu hạ tầng giao thông nói riêng là nền tảng cơ sở vật chất có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Do đó, trong những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm ưu tiên tăng vốn đầu tư từ nguồn ngân sách để xây dựng một kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại...

    pdf165 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 249 | Lượt tải: 3

  • Luận án Nghiên cứu phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo trong phân vùng nguy cơ lũ quét ở Việt NamLuận án Nghiên cứu phát triển mô hình trí tuệ nhân tạo trong phân vùng nguy cơ lũ quét ở Việt Nam

    Để giải quyết các hạn chế trên, nghiên cứu ứng dụng các thuật toán Metaheuristic cho huấn luyện ANN đã được một số học giả đề xuất trong vài năm trở lại đây, chẳng hạn như thuật toán Cuckoo Search Optimization (CSO)[91], Bat Optimization (BO)[137], Monarch Butterfly Optimizaation (MBO) [80], Shuffled Frog Algorithm [198], Kidney-Inspired Algorithm ...

    pdf139 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 470 | Lượt tải: 1

  • Luận án Nghiên cứu ứng xử uốn dầm cầu dự ứng lực sử dụng bê tông chất lượng siêu cao (UHPC) trong điều kiện Việt NamLuận án Nghiên cứu ứng xử uốn dầm cầu dự ứng lực sử dụng bê tông chất lượng siêu cao (UHPC) trong điều kiện Việt Nam

    Khi nghiên cứu thiết kế uốn dầm UHPC DƯL, tác giả Graybeal [49] trình bày “Cho đến khi hoàn thành một số lượng đáng kể các thí nghiệm uốn mô hình thực, thì không thể đưa ra một tập hợp các tham số chuẩn để sử dụng trong thiết kế uốn dầm UHPC DƯL”. Sau đó một số nhà nghiên cứu đã thực hiện các nghiên cứu thiết kế uốn kết cấu UHPC. Khi tính toán ...

    pdf159 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 255 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 22
  • ►
Copyright © 2025 LuanVan.net.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Chia sẻ: LuanVan on Facebook Follow @DoAnLuanVan