Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Giao Thông - Cầu Đường chọn lọc và hay nhất.
Đề tài hướng đến giải quyết các mục tiêu cơ bản: - Xác định phương pháp ước lượng và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp. - Nghiên cứu ứng dụng mô hình điều chỉnh để xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu cho các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng ở Việt Nam. - Nghiên cứu về tốc độ điều ch...
41 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 122 | Lượt tải: 0
Ngày nay, quá trình công nghiệp hoá đẩy các doanh nghiệp vào một sự cạnh tranh khốc liệt. Trong bối cảnh đó, sự thành công phụ thuộc vào chất lượng sản xuất lẫn chất lượng sản phẩm. Do đó, các nhà sản xuất phải tối đa hoá hiệu suất và chất lượng sản xuất thông qua ba tiêu chí: vòng đời sản phẩm, giá và hiệu quả. Để đạt được những điều đó, h...
79 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 134 | Lượt tải: 1
(Bản scan) Ngày nay, xu hướng phát triển các ứng dụng công nghệ "hệ thống giao thông thông minh (Intelligent Transport System - ITS)" là xu hướng tất yếu đối với nhiều nước phát triển trên thế giới, nước ta cũng đang trong quá trinh hội nhập và bắt đầu đưa các ứng dụng ITS vào hệ thống giao thông vận tải (GTVT) trong vài năm gần đây và đến nay t...
22 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 111 | Lượt tải: 1
hiều quốc gia có cấu trúc kém hoặc quá cũ. Chẳng hạn ở Mỹ, có 122,000 cầu trên 615,000 cây cầu trong nước đang cần nâng cấp. Một vấn đề tương tự tồn tại ở Châu Âu, nơi có 66% số cây cầu 50 tuổi trở lên [1]. Điều này cho thấy nhiều cây cầu hiện tại không tương thích với lưu lượng hiện có về tải trọng và cường độ giao thông có thể gây ra các ...
24 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 117 | Lượt tải: 0
Hiện tượng nứt của bê tông non là ứng xử cơ học của vật liệu do sự giảm thể tích và do sự dịch chuyển của các pha khi bê tông không còn tính dẻo. Nguyên nhân của hiện tượng này là do: Co ngót hóa học (Chemical shrinkage), co ngót dẻo (Plastic shrinkage), co ngót khô (drying shrinkage), biến dạng nhiệt (thermal deformation) và nứt do hiện tượn...
19 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 143 | Lượt tải: 0
1. Tình hình nghiên cứu và tính cấp thiết của đề tài Trong các thành phần chế tạo bê tông, xi măng đóng vai trò rất quan trọng. Quá trình sản xuất xi măng tiêu thụ năng lượng rất lớn đồng thời thải ra một lượng lớn CO2 gây ô nhiễm môi trường. Các nhà khoa học đang nghiên cứu để giảm thiểu lượng khí thải CO2, bảo vệ môi trường sống. Một tron...
44 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 153 | Lượt tải: 0
Các phương pháp phân tích trạng thái ứng suất biến dạng Thuộc về nhóm phương pháp phân tích trạng thái ứng suất-biến dạng có thể kể đến như phương pháp phần tử hữu hạn [18, 28, 29] và các phương pháp số. Trong khoảng hơn hai thập kỷ gần đây, các mô hình số phát triển, sự hỗ trợ mạnh mẽ của máy tính, người ta đã phân tích được trạng thái ứng...
128 trang | Chia sẻ: khanhvy204 | Ngày: 13/05/2023 | Lượt xem: 481 | Lượt tải: 2
Hệ thống Metro tại New York Đặc điểm của Metro Newyork Một ga tàu điện điển hình có thềm đợi dài khoảng 122m đến 213m đủ để phục vụ một lượng lớn khách. Khách vào ga qua bậc cầu thang vào nơi bán vé bằng máy tự động và mua vé, bây giờ thay thế bằng metrocard. Sau đó qua cửa quay vào thềm đợi tàu. Hiện nay có khoảng 3200 cửa quay ở 468 ga...
170 trang | Chia sẻ: khanhvy204 | Ngày: 13/05/2023 | Lượt xem: 622 | Lượt tải: 2
Các yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng co ngót của bê tông có sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền. Khi phối trộn cát nghiền với cát mịn nguyên tắc phải đảm bảo đường cong cấp phối hạt nằm trong giới hạn theo tiêu chuẩn, do đó các tính chất của bê tông về cơ bản là giống với bê tông thông thường [7,8,9]. Tuy nhiên, cát mịn phối trộn cát nghiền,...
199 trang | Chia sẻ: khanhvy204 | Ngày: 13/05/2023 | Lượt xem: 614 | Lượt tải: 3
Các nghiên cứu về nội dung giao thông tích hợp và tích hợp trong hệ thống VTHKCC bao gồm: + Nghiên cứu về cơ chế chính sách, quản lý nhà nước về giao thông tích hợp: - Tài liệu nghiên cứu và đào tạo của tổ chức NEA (2003)- “Integration and regulatory structures in Public Transport”. Trong tài liệu này đề cập đến một số khía cạnh của giao ...
194 trang | Chia sẻ: khanhvy204 | Ngày: 13/05/2023 | Lượt xem: 568 | Lượt tải: 1