• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

LuanVan.net.vn - Luận văn, đồ án, tiểu luận, luận án, đề tài, đề án, chuyên đề thực tập, tốt nghiệp

Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Marketing chọn lọc và hay nhất.

LuanVan.net.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Luận Văn
  • Luật Học
  • Giáo Dục
  • Sinh Học - Thực Phẩm
  • Kinh Tế
  • Môi Trường
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Khoa Học Tự Nhiên
  • Khoa Học Xã Hội
  • Nông - Lâm - Ngư
  • Điện Tử - Viễn Thông
  • Y Khoa - Y Dược
  • Giao Thông - Cầu Đường
  • Kiến Trúc - Xây Dựng
  • Công Trình Thủy
  • Cơ Khí
  • Nhiệt Lạnh
  • Thạc Sĩ - Cao Học
  • Ngân Hàng
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Kế Toán, Kiểm Toán
  • Kinh Doanh Quốc Tế
  • Ngoại Thương
  • Chứng Khoán
  • Đấu Thầu
  • Bất Động Sản
  • Marketing
  • Đầu Tư
  • Thương Mại
  • Bảo Hiểm
  • Du Lịch
  • Tài Chính Thuế
  • Kinh Tế Môn
  • Chưa Phân Loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Luận án Phát triển thị trường vật liệu xây không nung đồng bằng sông Cửu LongLuận án Phát triển thị trường vật liệu xây không nung đồng bằng sông Cửu Long

    Luận án được thực hiện thông qua hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết như lý thuyết dựa vào nguồn lực, lý thuyết các bên có liên quan, lý thuyết marketing B2B, lý thuyết thể chế cùng với phân tích thực tiễn để đưa ra mô hình phát triển thị trường. Nghiên cứu nhằm thực hiện mục tiêu tổng quát là phát triển thị trường VLXKN ở ĐBSCL. Nghiên cứu...

    pdf282 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 71 | Lượt tải: 1

  • Luận án Tác động của chính sách tiền tệ đến tính ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam thông qua mức độ chấp nhận rủi roLuận án Tác động của chính sách tiền tệ đến tính ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam thông qua mức độ chấp nhận rủi ro

    Mục tiêu nghiên cứu tổng quát của luận án là nghiên cứu để tìm ra bằng chứng thực nghiệm về tác động của chính sách tiền tệ đến tính ổn định tài chính thông qua mức độ chấp nhận rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2007 - 2019. Bằng phương pháp hồi quy dữ liệu bảng thông qua ước lượng S-GMM (System-GMM) dựa trên số liệu t...

    pdf198 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 84 | Lượt tải: 1

  • Tóm tắt Luận án Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn Thành phố Hà NộiTóm tắt Luận án Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    Về lý thuyết, những năm cuối của thế kỷ XX, truyền thông marketing (MC) được phát triển bởi lý thuyết MC tích hợp, đây được coi là phương thức truyền thông hiệu quả hơn, có thể phản ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường (Schultz và cộng sự, 2014). Từ đây, vai trò của MC được nâng lên một bậc. Thông qua quản trị MC (MCM), doanh nghiệp ti...

    docx27 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 125 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận CBDC – Tương lai thay đổi ngành tài chính ngân hàng và nền kinh tế quốc giaTiểu luận CBDC – Tương lai thay đổi ngành tài chính ngân hàng và nền kinh tế quốc gia

    Nghiên cứu này thảo luận về CBDC trong tương lai và tác động tiềm năng của nó đối với cơ chế truyền dẫn tiền tệ của ngành tài chính ngân hàng nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung . Trước tiên, chúng tôi cung cấp một định nghĩa về CBDC để làm cho khái niệm này có thể tiếp cận được với nhiều nhà kinh tế và các nhà thực thi chính sách. Sau đó, c...

    docx17 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 344 | Lượt tải: 0

  • Giải pháp thúc đẩy thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Huy VũGiải pháp thúc đẩy thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Huy Vũ

    Một doanh nghiệp muốn đứng vững trong cơ chế thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt và nguy cơ phá sản thì doanh nghiệp đó phải nắm vững kiến thức về thị trường chú trọng ổn định và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Hiện nay với sự thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước cho nên hoạt động xây dựng, sản xuất máy móc t...

    pdf92 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 385 | Lượt tải: 5

  • Khóa luận Mở rộng thị trường và phát triển marketing tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn PhượngKhóa luận Mở rộng thị trường và phát triển marketing tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng

    Sau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiế...

    pdf62 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 542 | Lượt tải: 2

  • Khóa luận Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho công ty cổ phần thương mại và nội thất HTKhóa luận Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho công ty cổ phần thương mại và nội thất HT

    Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng chính là một công cụ ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh. Bởi thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng, t...

    pdf66 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 346 | Lượt tải: 1

  • Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần thương mai đầu tư và phát triển Minh NgọcGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần thương mai đầu tư và phát triển Minh Ngọc

    Trong giai đoạn kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp đang cùng nhau phát triển nền kinh tế thị trường. Nền kinh tế mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp. Đứng trước những cơ hội và thách thức đó các doanh nghiệp phải tìm ra các giải pháp, công cụ để giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển. Để quản lý một cách có hiệu quả...

    pdf113 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 580 | Lượt tải: 5

  • Khóa luận Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải PhòngKhóa luận Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng

    Trong những năm gần đây, thị trường thông tin di động tại Việt Nam là một thị trường cạnh tranh với sự tham gia của ngày càng nhiều các nhà cung cấp dịch vụ. Sự cạnh tranh cộng với tốc độ phát triển công nghệ nhanh đã mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tham gia thị trường, đồng thời chính là thách thức cho các nhà cung cấp hiện tại. Trong thị t...

    pdf90 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 19/08/2021 | Lượt xem: 498 | Lượt tải: 0

  • Khóa luận Hoàn thiện quy trình bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn PhượngKhóa luận Hoàn thiện quy trình bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng

    Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp thương mại Việt Nam do quá tập chung tổ chức nguồn hàng mà không tính đến nhu cầu thị trường và đặc biệt là việc quản lý bán hàng không chặt chẽ đã dẫn đến hàng tồn đọng trong kho, ứ đọng hàng hóa, gây thiệt hại lớn cho bản thân doanh nghiệp cũng như cho cả hệ thống thương mại. Bên cạnh đó đã có nhiều doanh n...

    pdf72 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 19/08/2021 | Lượt xem: 397 | Lượt tải: 2

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 140
  • ►
Copyright © 2023 LuanVan.net.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Thư viện tài liệu và ebook cho sinh viên. Thư viện tài liệu Các bài Soạn văn hay nhất.
Chia sẻ: LuanVan on Facebook Follow @DoAnLuanVan