Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Du Lịch chọn lọc và hay nhất.
Du lịch là một trong những ngành phát triển nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Trong cả các nước phát triển và các nước đang phát triển thì du lịch thường được coi là một phương tiện hữu hiệu để nâng cao hoạt động kinh tế khu vực. Ngoài ra, du lịch phát triển còn quảng bá hình ảnh điểm đến, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, nâng cao ...
241 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 480 | Lượt tải: 2
Ý định quay lại điểm đến được xem như một chủ đề quan trọng trong nghiên cứu khoa học về ngành du lịch (Shawn Jang và Feng, 2007). Doanh thu của nhiều điểm đến du lịch phần lớn dựa vào sự quay trở lại của rất nhiều khách du lịch (Darnell và Johnson, 2001; Gitelson và Crompton, 1984). Bên cạnh đó, một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các du khác...
185 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 412 | Lượt tải: 6
Sau 35 năm tiến hành công cuộc Đổi mới, nền kinh tế Việt Nam nỗ lực tiến nhanh vào hiện đại trong bối cảnh đối mặt với thách thức phải phát triển nhanh hơn để thu hẹp khoảng cách. Việt Nam xác định khát vọng, tầm nhìn trở thành nƣớc phát triển theo định hƣớng xã hội chủ nghĩa với mục tiêu đến năm 2025 là nƣớc đang phát triển, có công nghiệp the...
188 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 318 | Lượt tải: 7
Quyền con người nói chung và quyền của người bị buộc tội trong lĩnh vực tư pháp hình sự được pháp luật quốc tế và pháp luật của các quốc gia thừa nhận. Những văn kiện pháp lý quốc tế rất có ảnh hưởng đã ghi nhận những giá trị cốt lõi của quyền con người như UDHR (1948), ECHR (1950), ICCPR (1966) Ở Việt Nam, quyền con người cũng đã được thể hiệ...
200 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 249 | Lượt tải: 0
Mặc dù có nguồn gốc từ Thời Cổ đại, song thuật ngữ du lịch y tế (DLYT) mới xuất hiện và được nghiên cứu nhiều trong những năm gần đây. Thuật ngữ này chỉ hành vi của những khách hàng chủ định tìm kiếm sử dụng các dịch vụ y tế (DVYT) được cung cấp ở ngoài nơi cư trú thường xuyên của họ kết hợp với đi du lịch (chủ yếu ở nước ngoài). Theo nghiên cứ...
240 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 231 | Lượt tải: 4
Vai trò của du lịch đã ngày được khẳng định trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn đã được xác định tại Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị. Việc thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị đã được Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ ngành liên quan...
179 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 256 | Lượt tải: 4
Du lịch là một ngành cạnh tranh rất gay gắt và để cạnh tranh có hiệu quả, điểm du lịch phải cung cấp các dịch vụ và hàng hóa với chất lượng cao cho khách du lịch. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng trước hết các chủ thể tại điểm du lịch phải cùng nhau hợp tác để tạo ra sự thống nhất trong phương thức phục vụ khách, vì từ thời điểm khách...
200 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 180 | Lượt tải: 1
Du lịch là một trong những ngành c đ ng g p quan trọng đối với sự phát triển của kinh tế thế giới. Theo báo cáo của Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC), năm , tổng thu từ ngành Du lịch đã đ ng g p nghìn tỷ USDchiếm 10.3% GDP thế giới, tạo ra 330 triệu việc làm- chiếm 1/10 tổng việc làm trên toàn thế giới. Hoạt động của ngành kinh tế du l...
201 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 266 | Lượt tải: 8
Trong nhiều năm trở lại đây, liên kết (kết nối) vùng trong phát triển du lịch đang nổi lên như một xu thế mới của quá trình hợp tác phát triển kinh tế vùng và trở thành chiến lược trọng tâm tại nhiều nước trên thế giới. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những đặc điểm của ngành du lịch đặt ra yêu cầu của kết nối vùng trong phát triển du lịch n...
158 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 210 | Lượt tải: 2
Marketing địa phương (MKTĐP) giữ vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nói riêng và của quốc gia nói chung, trong đó có lĩnh vực du lịch. MKTĐP được coi là tổng thể chiến lược, kế hoạch và giải pháp marketing được thực hiện như một phần của chiến lược phát triển toàn diện địa phương trên các mặt kinh ...
175 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 330 | Lượt tải: 7