• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

LuanVan.net.vn - Luận văn, đồ án, tiểu luận, luận án, đề tài, đề án, chuyên đề thực tập, tốt nghiệp

Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Giáo Dục chọn lọc và hay nhất.

LuanVan.net.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Luận Văn
  • Luật Học
  • Giáo Dục
  • Sinh Học - Thực Phẩm
  • Kinh Tế
  • Môi Trường
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Khoa Học Tự Nhiên
  • Khoa Học Xã Hội
  • Nông - Lâm - Ngư
  • Điện Tử - Viễn Thông
  • Y Khoa - Y Dược
  • Giao Thông - Cầu Đường
  • Kiến Trúc - Xây Dựng
  • Công Trình Thủy
  • Cơ Khí
  • Nhiệt Lạnh
  • Thạc Sĩ - Cao Học
  • Ngân Hàng
  • Quản Trị Kinh Doanh
  • Kế Toán, Kiểm Toán
  • Kinh Doanh Quốc Tế
  • Ngoại Thương
  • Chứng Khoán
  • Đấu Thầu
  • Bất Động Sản
  • Marketing
  • Đầu Tư
  • Thương Mại
  • Bảo Hiểm
  • Du Lịch
  • Tài Chính Thuế
  • Kinh Tế Môn
  • Chưa Phân Loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Luận án Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên ToánLuận án Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán

    2.5. Tính gắn kết học tập của người học trong môi trường lớp học đảo ngược (Learning engagement)Tính gắn kết học tập của người học thường được xem như là một yếu tố thành tích học tập (Froiland & Oros, 2013). Theo mô hình của Reeve (2012), tính gắn kết học tập được đặc trưng bởi bốn khía cạnh khác biệt nhưng có tính tương hỗ cao, đó là gắn kết hành...

    pdf197 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 29/03/2025 | Lượt xem: 481 | Lượt tải: 2

  • Luận án Nâng cao chất lượng giảng viên các trường cao đẳng nghề trên địa bàn Thành phố Hà NộiLuận án Nâng cao chất lượng giảng viên các trường cao đẳng nghề trên địa bàn Thành phố Hà Nội

    1.2. Những công trình nghiên cứu liên quan đến nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng giảng viên và chất lượng giảng viên trường cao đẳng nghềPeng và cộng sự (2014) trong bài viết được đăng tải trên tạp chí quốc tế về phát triển giáo dục số 34 với tiêu đề “Emerging perceptions of teacher quality and teacher development in China” (Nhận thức mới về chất lư...

    pdf216 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 28/03/2025 | Lượt xem: 139 | Lượt tải: 0

  • Luận án Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà NộiLuận án Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội

    2.1.2.4. Một số hình thức tổ chức DHTN trong môn GDCD cấp THCSXuất phát từ những đặc trưng của môn GDCD cấp THCS về mục tiêu, nội dung tri thức, việc tổ chức DHTN trong môn học có thể thực hiện đa dạng dưới nhiều hình thức khác nhau. Với mỗi cách tiếp cận có thể xác định và phân loại các hình thức DHTN khác nhau.- Căn cứ theo không gian tổ chức: Nế...

    pdf231 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 27/03/2025 | Lượt xem: 140 | Lượt tải: 1

  • Luận án Bất cân xứng thông tin về chương trình đào tạo đại học giữa các bên liên quan: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học công lập tự chủ ở Việt NamLuận án Bất cân xứng thông tin về chương trình đào tạo đại học giữa các bên liên quan: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học công lập tự chủ ở Việt Nam

    2.3. Bất cân xứng thông tin về chương trình đào tạo đại học giữa các bên liên quan2.3.1. Nội hàmLý thuyết BCX TT lần đầu tiên được đề xuất bởi Akerlof vào năm 1970. Bất cân xứng (Asymmetric) là sự không ngang bằng, không cùng một kích cỡ, hình thức (Oxford Advanced Learner’s Dictionary). BCX TT được hiểu là “sự không ngang bằng về những thông tin s...

    pdf273 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 27/03/2025 | Lượt xem: 91 | Lượt tải: 0

  • Luận án Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học kết hợp cho các sinh viên sư phạmLuận án Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học kết hợp cho các sinh viên sư phạm

    Với mục đích phát triển NL sử dụng CNTT cho SV sư phạm, đối chiếu với thực trạng khai thác DH kết hợp hiện nay, tác giả luận án áp dụng phối hợp các mô hình B-Learning với nòng cốt là mô hình “thiết kế lặp lại” vào giảng dạy hai học phần Tin học đại cương và Rèn luyện NVSP thường xuyên. Nhờ vậy tạo điều kiện thuận lợi cho GV và SV...

    doc199 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 1036 | Lượt tải: 15

  • Luận án Tạo động lực học tập trong dạy học cho sinh viên khối ngành kỹ thuật, công nghệLuận án Tạo động lực học tập trong dạy học cho sinh viên khối ngành kỹ thuật, công nghệ

    Quan tâm đến hoạt động đánh giá ĐLHT cho người học, Đinh Thị Kim Thoa đã chỉ ra sự vận dụng tư tưởng của thuyết hành vi vào việc giáo dục và dạy học trong nhà trường với mục đích tạo ĐLHT cho người học. Theo đó, yếu tố nhu cầu của người học cần được coi trọng; yếu tố củng cố và trách phạt là yếu tố quyết định sự thành công trong dạy học [21]. Theo...

    docx154 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 554 | Lượt tải: 6

  • Luận án Xây dựng và sử dụng bài toán thiết kế kĩ thuật trong dạy học kĩ thuật điện tử cho sinh viên ngành sư phạm công nghệLuận án Xây dựng và sử dụng bài toán thiết kế kĩ thuật trong dạy học kĩ thuật điện tử cho sinh viên ngành sư phạm công nghệ

    1. Bài toán nhận thức nói chung, BTKT và bài toán TKKT nói riêng đã được đề cập đến trong nhiều công trình nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa có công trình nghiên cứu chuyên sâu về bài toán TKKT trong dạy học kĩ thuật nhằm phát triển năng lực TKKT và TDKT cho người học. 2. Bài toán TKKT là một dạng của BTKT nói chung, mang đầy đủ các đặc trưng của BT...

    pdf220 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 307 | Lượt tải: 1

  • Báo cáo Tóm tắt Nghiên cứu tác động môn bóng đá 5 người đối với phát triển thể chất cho sinh viên đại học Đà NẵngBáo cáo Tóm tắt Nghiên cứu tác động môn bóng đá 5 người đối với phát triển thể chất cho sinh viên đại học Đà Nẵng

    1. Thông tin chung: Tên đề tài: Nghiên cứu tác động môn Bóng đá 5 người đối với phát triển thể chất cho sinh viên Đại học Đà Nẵng Mã số: B2017-BN01-08 Chủ nhiệm đề tài: ThS. Võ Đình Hợp Tổ chức chủ trì: Đại học Đà Nẵng Thời gian thực hiện: 2017-2019 2. Mục tiêu: - Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất và nhu cầu học tập, tậ...

    pdf39 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 907 | Lượt tải: 4

  • Báo cáo Tóm tắt Rèn luyện một số kỹ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học qua việc sử dụng dạy học vi môBáo cáo Tóm tắt Rèn luyện một số kỹ năng dạy học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học qua việc sử dụng dạy học vi mô

    4.1. Đề tài đã xác định cần hình thành cho sinh viên các kỹ n ng tổ chức bài lên lớp, trong đó các ỹ n ng Sử dụng phương tiện trực quan; Sử dụng thí nghiệm sinh học trong nghiên cứu bài học mới; Sử dụng câu hỏi – phản hồi và Tổ chức hoạt động thảo luận nhóm có ý ngh a quan trọng. 4.2. Đề tài đã mô tả cụ thể logic thực hiện và các yêu cầu ...

    pdf37 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 530 | Lượt tải: 2

  • Báo cáo Tóm tắt Nghiên cứu hệ thống bài tập kĩ thuật trong giảng dạy môn bóng rổ cho sinh viên lớp bóng rổ nâng cao tại đại học Đà NẵngBáo cáo Tóm tắt Nghiên cứu hệ thống bài tập kĩ thuật trong giảng dạy môn bóng rổ cho sinh viên lớp bóng rổ nâng cao tại đại học Đà Nẵng

    Giáo dục Thể chất (GDTC) trong trường học là một mặt giáo dục quan trọng không thể thiếu trong sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, góp phần thực hiện mục tiêu: “Nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài” cho đất nước. Trên thế giới, Bóng rổ đang bước tới sự phát triển đỉnh cao về mọi mặt kỹ thuật, chiến thuật, thể lực cũng như tâm l...

    pdf22 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 448 | Lượt tải: 3

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 90
  • ►
Copyright © 2025 LuanVan.net.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Chia sẻ: LuanVan on Facebook Follow @DoAnLuanVan