Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Giáo Dục chọn lọc và hay nhất.
Với mục đích phát triển NL sử dụng CNTT cho SV sư phạm, đối chiếu với thực trạng khai thác DH kết hợp hiện nay, tác giả luận án áp dụng phối hợp các mô hình B-Learning với nòng cốt là mô hình “thiết kế lặp lại” vào giảng dạy hai học phần Tin học đại cương và Rèn luyện NVSP thường xuyên. Nhờ vậy tạo điều kiện thuận lợi cho GV và SV...
199 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 142 | Lượt tải: 4
Quan tâm đến hoạt động đánh giá ĐLHT cho người học, Đinh Thị Kim Thoa đã chỉ ra sự vận dụng tư tưởng của thuyết hành vi vào việc giáo dục và dạy học trong nhà trường với mục đích tạo ĐLHT cho người học. Theo đó, yếu tố nhu cầu của người học cần được coi trọng; yếu tố củng cố và trách phạt là yếu tố quyết định sự thành công trong dạy học [21]. Theo...
154 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 127 | Lượt tải: 3
1. Bài toán nhận thức nói chung, BTKT và bài toán TKKT nói riêng đã được đề cập đến trong nhiều công trình nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa có công trình nghiên cứu chuyên sâu về bài toán TKKT trong dạy học kĩ thuật nhằm phát triển năng lực TKKT và TDKT cho người học. 2. Bài toán TKKT là một dạng của BTKT nói chung, mang đầy đủ các đặc trưng của BT...
220 trang | Chia sẻ: Tuệ An 21 | Ngày: 08/11/2024 | Lượt xem: 94 | Lượt tải: 1
1. Thông tin chung: Tên đề tài: Nghiên cứu tác động môn Bóng đá 5 người đối với phát triển thể chất cho sinh viên Đại học Đà Nẵng Mã số: B2017-BN01-08 Chủ nhiệm đề tài: ThS. Võ Đình Hợp Tổ chức chủ trì: Đại học Đà Nẵng Thời gian thực hiện: 2017-2019 2. Mục tiêu: - Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất và nhu cầu học tập, tậ...
39 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 730 | Lượt tải: 2
4.1. Đề tài đã xác định cần hình thành cho sinh viên các kỹ n ng tổ chức bài lên lớp, trong đó các ỹ n ng Sử dụng phương tiện trực quan; Sử dụng thí nghiệm sinh học trong nghiên cứu bài học mới; Sử dụng câu hỏi – phản hồi và Tổ chức hoạt động thảo luận nhóm có ý ngh a quan trọng. 4.2. Đề tài đã mô tả cụ thể logic thực hiện và các yêu cầu ...
37 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 324 | Lượt tải: 2
Giáo dục Thể chất (GDTC) trong trường học là một mặt giáo dục quan trọng không thể thiếu trong sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, góp phần thực hiện mục tiêu: “Nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài” cho đất nước. Trên thế giới, Bóng rổ đang bước tới sự phát triển đỉnh cao về mọi mặt kỹ thuật, chiến thuật, thể lực cũng như tâm l...
22 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 273 | Lượt tải: 3
(Bản scan) • Compare the metaphorical expressions based on the senses in English and Vietnamese with the data from British National Corpus and Sketch Engine. • Establish and analyze structures (mappings) of conceptual metaphors based on the senses in English and Vietnamese. • Assess the use of conceptual structures based on the senses in Engli...
26 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 306 | Lượt tải: 1
Lớp học đảo ngược là mô hình giáo dục tiên tiến lấy người học làm trung tâm, được ứng dụng dựa trên sự phát triển của công nghệ e-Learning và phương pháp đào tạo hiện đại. Mô hình này phát huy tính chủ động, tự chủ, sự tự tin của sinh viên, là một hình thức giảng dạy tích cực, khuyến khích sinh viên tìm tòi, hiểu kỹ về lý thuyết để sẵn sàng t...
21 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 247 | Lượt tải: 7
Đài PT-TH địa phương là một kênh thông tin quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc của các tỉnh, thành. Và để đáp ứng yêu cầu thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa phương và các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đảm bảo an ninh quốc phòng. Hơn 10 năm qua, các đài địa phương đã xây dựng chương trình truyền hình tiếng dân tộc và...
132 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 275 | Lượt tải: 3
Trong chương trình cử nhân tiếng Anh (CNTA), hệ thống các môn lý thuyết tiếng Anh (LTTA) hiện chiếm tỉ lệ khá lớn, được giảng dạy nhằm giúp sinh viên nắm bắt về lý thuyết ngôn ngữ học. Tuy nhiên, khảo sát cho thấy mục tiêu đề ra không như mong muốn: sinh viên học lý thuyết ngôn ngữ là để đối phó,ứng dụng thấp. Tính kết nối giữa lý thuyết,...
28 trang | Chia sẻ: Trịnh Thiết | Ngày: 06/04/2024 | Lượt xem: 338 | Lượt tải: 2