• Tiểu luận Dự án quán café “for you”Tiểu luận Dự án quán café “for you”

    Xã hội không ngừng phát triển làm cho nhu cầu về vật chất lẫn tinh thần của con người cũng ngày càng tăng. Trong xu hướng phát triển đó, không ít người rơi vào tình trạng căng thẳng, strees. Họ cần có một không gian riêng để có thể giải trí, bàn bạc công việc, giao tiếp, thư giãn hay nhiều mục đích khác. Nắm bắt được tình hình trên, chúng tôi...

    pdf14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận Hoàn thiện quy trình đánh giá công việc và chính sách lương thưởng tại F9HCMTiểu luận Hoàn thiện quy trình đánh giá công việc và chính sách lương thưởng tại F9HCM

    Tên đầy đủ: CN Cty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn Thông FPT (TpHN) Tiền thân là Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia (F9) trực thuộc FDC Đ/c: 3B Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1 Thành lập 11/09/2003 Chuyên phân phối Nokia Là nhà phân phối chính thức và duy nhất Vertu tại VN

    pdf31 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

  • Bài thảo luận Chất lượng tín hiệu và chất lượng dịch vụ : một nghiên cứu về các chương trình MBA trong nước và quốc tế ở Việt NamBài thảo luận Chất lượng tín hiệu và chất lượng dịch vụ : một nghiên cứu về các chương trình MBA trong nước và quốc tế ở Việt Nam

    Spence, 1973; Tirole, 1988: Lý thuyết ra tín hiệu  Lý thuyết tín hiệu đã được áp dụng vào các nghiên cứu marketing như:  Prabhu and Stewart, 2001; Robertson et al, 1995: nghiên cứu về tác động cạnh tranh.  Erdem and Swait, 1998, 2004: chất lượng thương hiệu.  Boulding and Kirmani, 1993; Rao et al, 1999; Soberman, 2003: chất lượng sản phẩm v...

    pdf31 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

  • Bài thảo luận Định vị thương hiệuBài thảo luận Định vị thương hiệu

    Địnhvịthươnghiệu:làcốtlõicủachiếnlược marketing. Đólànhữnglờimờichàohay làhình ảnhcủacôngtyđểchiếmlĩnh vịtríđặcbiệtvàcó giátrịtrongtâmtríkháchhàng. Từđóxâydựngsản phẩmvàdịchvụphùhợpđểtốiđalợiíchchocông ty. • Thươnghiệutốt: sànglọcnhữngcáigìlàthương hiệu, giốngvàkhácvớiđốithủ cạnhtranh, vàtạisao kháchhàngnênchi trảvàdùngsảnphẩm.

    pdf32 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

  • Bài thảo luận Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020Bài thảo luận Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020

    Sảnlượng trongnướcchỉđạt1,13triệutấn. •ViệtNamsử dụngnguyênliệu tái chếlà 70%cònlại là nguyên liệu từtrenứavànhâpkhẩunguyênliệu. •Tỷlệ thu hồicủaViệtNamchỉđạt25%lượng giấyđãquasửdụng vàlượng giấynàyđápứngđược50%lượng giấyphếliệu màtrong nướccầncó. •Hiệnnaytỷlệ thu hồicủaViệtNamlà 25% TháiLan 65% TrungQuốc 31% NhậtBản 61,4% ĐàiLoan 88% Hà...

    pdf15 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Khảo sát mức độ thỏa mãn của khách đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị co-OpmartĐề tài Khảo sát mức độ thỏa mãn của khách đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị co-Opmart

    Nền kinh tế Việt nam sau thời kỳ đổi mới đã có những bước phát triển mạnh, nhiều loại hình mô hình thương mại mới được du nhập & phát triển nhanh, trong đó có phương thức kinh doanh siêu thị. Trong thời gian đầu chỉ có một vài thương hiệu siêu thị như Co.opMart, Maximark, CityMart. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhận thấy được tiềm năng rất lớn...

    pdf22 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

  • Tiểu luận Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên”Tiểu luận Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên”

    Bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong Tỉnh An giang, thì lượng khách du dịch từ các tỉnh khác đến mỗi ngày một nhiều hơn. Vì thế mà du lịch đang là một trong những lĩnh vực có thể nói đầy tiềm năng và đóng góp không ít vào ngân sách của Tỉnh. Tuy nhiên, với những ngày nắng nóng thật khó lòng có thể tìmm ra một khu vui chơi ...

    pdf28 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Nghiên cứu phát triển loại hình quán cà phê kết hợp câu lạc bộ tiếng anh tại tp. Hồ Chí MinhĐề tài Nghiên cứu phát triển loại hình quán cà phê kết hợp câu lạc bộ tiếng anh tại tp. Hồ Chí Minh

    Trong tình hình hội nhập kinh tế và văn hóa như hiện nay, “ những ai, những cộng đồng nào, quốc gia nào muốn phát triển nhanh, muốn mở rộng quan hệ quốc tế, muốn mở cửa, muốn tiếp nhận thành tựu về mọi mặt của nhân loại, không thể không biết tiếng Anh, và không thể không có chiến lược học ngôn ngữ này một cách cẩn trọng” Ở Việt Nam cũng vậy, ...

    pdf14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

  • Đề tài Thiết lập dự án đa dạng coffeeĐề tài Thiết lập dự án đa dạng coffee

    Từ xưa đến nay, nhu cầu được giao tiếp, kết bạn đã tồn tại và ngày càng có xu hướng mở rộng. Ngày nay, với mức sống của con người ngày một cải thiện, những đáp ứng cho nhu cầu về mặt tinh thần ngày càng tốt hơn, được chú trọng hơn. Trên thế giới và cả Việt Nam, uống café không còn đơn thuần là một nhu cầu giải khát mà người ta còn mong muốn ...

    pdf29 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

  • Bài thuyết trình Wal-Mart, từ một cửa hàng nhỏ với doanh số $1 triệu trở thành công ty lớn nhất trên thế giới với doanh số $351 tỷBài thuyết trình Wal-Mart, từ một cửa hàng nhỏ với doanh số $1 triệu trở thành công ty lớn nhất trên thế giới với doanh số $351 tỷ

    Tên: Wal-Mart Stores, Inc (NYSE: WMT) Thành lập: Năm 1962 tại Rogers, bang Arkansas, Hoa Kỳ Trụ sở: Bentonville, Arkansas, Hoa Kỳ Sáng lập viên: Sam Walton (1918-1992) Ngành nghề kinh doanh: Bán lẻ Doanh thu: 351,1 tỷ USD Lãi thực: 11,3 tỷ USD. Nhân viên: 1,9 triệu người

    ppt61 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0