Thư viện luận văn, đồ án, tiểu luận, luận án, báo cáo, bài tập lớn, đề tài, đề án, thực tập, tốt nghiệp, thạc sĩ, tiến sĩ, cao học
Trương Thị Duyên (2023), “Tăng cường công tác giáo dục lý luận chính trị gắn với công tác cán bộ nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị của đội ngũ cán bộ, đảng viên” [17]. Theo tác giả: bản lĩnh chính trị của cán bộ, đảng viên là sự cụ thể hóa bản lĩnh chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam, mang bản chất giai cấp công nhân, vì sự nghiệp giải phóng giai c...
212 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 27 | Lượt tải: 0
Định nghĩa năm 2022 được cho là phù hợp với những thay đổi lớn về vai trò của bảo tàng hiện nay, thừa nhận tầm quan trọng của tính toàn diện/bao trùm, sự tham gia của cộng đồng và tính bền vững. Đặc biệt, định nghĩa làm rõ hơn sứ mệnh giáo dục của bảo tàng như nâng cao khả năng “tiếp cận” cho công chúng và “đem lại những trải nghiệm đa dạng cho giá...
309 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 13 | Lượt tải: 0
TL lịch sử nói chung đã ít nhiều đƣợc GV lịch sử lựa chọn để bổ sung cho bài học với mục đích là để làm tăng thêm tính hứng thú cho HS, giúp bổ sung cho lƣợng kiến thức cơ bản trong SGK. Tuy nhiên qua tìm hiểu về thực trạng việc sử dụng TL trong DHLS của GV và HS chúng tôi nhận thấy còn một số hạn chế nhƣ sau: -Thứ nhất: Để khai thác, tìm kiếm ngu...
202 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 12 | Lượt tải: 0
It's worth noting that Lakoff and John (1980) mark a revolution for cognitive linguistics by their grounding-breaking Metaphor We Live By when they present metaphor from the cognitive perspective. Lakoff and his colleagues have spent much time arguing that metaphor should be viewed as a conceptual phenomenon, not just a language one, notably Kovecs...
190 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 29 | Lượt tải: 0
Các câu hỏi trong bảng hỏi được thiết kế dưới dạng câu hỏi đóng, câu hỏi mở và câu hỏi vừa đóng vừa mở. Nội dung cần thu thập được thao tác hóa và xây dựng các thang đo dựa vào các nội dung nghiên cứu sau: - Thông tin cá nhân của phụ nữ nghèo: Trình độ học vấn, tôn giáo, nghề nghiệp chính, thu nhập từ ngh...
190 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 30 | Lượt tải: 0
Vấn đề đạo đức của Đảng đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh quan tâm trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Trong diễn văn tại lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng (năm 1960), Người nói: “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”. Không chăm lo xây dựng đạo đức mới cho cán bộ, đảng viên, Đảng khó có thể thực hiện được đến cùng mục tiêu cao cả của c...
233 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 46 | Lượt tải: 1
Quan nghiên cứu các công trình, tác phẩm, bài viết của các học giả, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, tác giả nhận thấy những công trình này đã được những kết quả cơ bản sau: - Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài: Đề cập đến khái niệm di sản văn hóa và các hình thức tham gia trong quá trình bảo tồn di sản văn hóa; Các chính sách đóng góp sự phát triể...
240 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 28 | Lượt tải: 1
Nguyễn Văn Hưởng (2007), Một số vấn đề về an ninh Quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa [80]. Tác giả nhận định, ANQG, sự toàn vẹn của lãnh thổ không chỉ bao hàm sự toàn vẹn về địa giới hành chính mà còn là các loại hình “biên giới mềm”. Bảo vệ ANQG và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trước những vấn đề mới đặt ra như an ninh kinh tế; an ninh thông ti...
217 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 18 | Lượt tải: 0
Phương pháp phân tích dữ liệu định tính a) Mục đích phân tích dữ liệu định tính Xử lí, phân tích dữ liệu thu thập được từ nội dung phỏng vấn, lấy ý kiến trao đổi chuyên gia, phân tích các tài liệu có liên quan. b) Mã số phỏng vấn Người phỏng vấn được ghi theo mã số với quy tắc như sau: Ký tự hai chữ cái đầu tiên là vị trí chức danh (CBQL: QL; n...
318 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 0
Nhu cầu của sinh viên được đề cập nhiều trong các luận án. Luận án Nhu cầu học tập của sinh viên sư phạm của tác giả Hoàng Thị Thu Hà [43], nghiên cứu nhu cầu học tập của sinh viên sư phạm. Tuy chưa bàn đến điều kiện, kết quả cũng như phương pháp kích thích nhu cầu học tập nhưng luận án đã rút ra một số kết luận quan trọng về nhu cầu học tập của si...
229 trang | Chia sẻ: Đào Thiềm | Ngày: 07/01/2025 | Lượt xem: 34 | Lượt tải: 0