Tổng hợp tất cả luận văn, đồ án, tiểu luận, đề tài Marketing chọn lọc và hay nhất.
Luận án được thực hiện thông qua hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết như lý thuyết dựa vào nguồn lực, lý thuyết các bên có liên quan, lý thuyết marketing B2B, lý thuyết thể chế cùng với phân tích thực tiễn để đưa ra mô hình phát triển thị trường. Nghiên cứu nhằm thực hiện mục tiêu tổng quát là phát triển thị trường VLXKN ở ĐBSCL. Nghiên cứu...
282 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 28/12/2022 | Lượt xem: 781 | Lượt tải: 3
Mục tiêu nghiên cứu tổng quát của luận án là nghiên cứu để tìm ra bằng chứng thực nghiệm về tác động của chính sách tiền tệ đến tính ổn định tài chính thông qua mức độ chấp nhận rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2007 - 2019. Bằng phương pháp hồi quy dữ liệu bảng thông qua ước lượng S-GMM (System-GMM) dựa trên số liệu t...
198 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 763 | Lượt tải: 3
Về lý thuyết, những năm cuối của thế kỷ XX, truyền thông marketing (MC) được phát triển bởi lý thuyết MC tích hợp, đây được coi là phương thức truyền thông hiệu quả hơn, có thể phản ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường (Schultz và cộng sự, 2014). Từ đây, vai trò của MC được nâng lên một bậc. Thông qua quản trị MC (MCM), doanh nghiệp ti...
27 trang | Chia sẻ: thuylinhk2 | Ngày: 27/12/2022 | Lượt xem: 1088 | Lượt tải: 2
Nghiên cứu này thảo luận về CBDC trong tương lai và tác động tiềm năng của nó đối với cơ chế truyền dẫn tiền tệ của ngành tài chính ngân hàng nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung . Trước tiên, chúng tôi cung cấp một định nghĩa về CBDC để làm cho khái niệm này có thể tiếp cận được với nhiều nhà kinh tế và các nhà thực thi chính sách. Sau đó, c...
17 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 1077 | Lượt tải: 2
Một doanh nghiệp muốn đứng vững trong cơ chế thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt và nguy cơ phá sản thì doanh nghiệp đó phải nắm vững kiến thức về thị trường chú trọng ổn định và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Hiện nay với sự thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước cho nên hoạt động xây dựng, sản xuất máy móc t...
92 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 1045 | Lượt tải: 4
Sau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiế...
62 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 1508 | Lượt tải: 3
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng chính là một công cụ ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh. Bởi thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng, t...
66 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 1505 | Lượt tải: 3
Trong giai đoạn kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp đang cùng nhau phát triển nền kinh tế thị trường. Nền kinh tế mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp. Đứng trước những cơ hội và thách thức đó các doanh nghiệp phải tìm ra các giải pháp, công cụ để giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển. Để quản lý một cách có hiệu quả...
113 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 20/08/2021 | Lượt xem: 1565 | Lượt tải: 15
Trong những năm gần đây, thị trường thông tin di động tại Việt Nam là một thị trường cạnh tranh với sự tham gia của ngày càng nhiều các nhà cung cấp dịch vụ. Sự cạnh tranh cộng với tốc độ phát triển công nghệ nhanh đã mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tham gia thị trường, đồng thời chính là thách thức cho các nhà cung cấp hiện tại. Trong thị t...
90 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 19/08/2021 | Lượt xem: 1203 | Lượt tải: 5
Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp thương mại Việt Nam do quá tập chung tổ chức nguồn hàng mà không tính đến nhu cầu thị trường và đặc biệt là việc quản lý bán hàng không chặt chẽ đã dẫn đến hàng tồn đọng trong kho, ứ đọng hàng hóa, gây thiệt hại lớn cho bản thân doanh nghiệp cũng như cho cả hệ thống thương mại. Bên cạnh đó đã có nhiều doanh n...
72 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Ngày: 19/08/2021 | Lượt xem: 997 | Lượt tải: 3